Theo ghi nhận của VietNamNet, suốt buổi sáng, các tuyến đường vào cảng Cát Lái như Đồng Văn Cống, Nguyễn Thị Định, Võ Chí Công xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Các phương tiện, chủ yếu là xe container xếp hàng rồng rắn, di chuyển rất chậm vào cảng Cát Lái.

{keywords}
Xe container 'rồng rắn' trên đường Đồng Văn Cống hướng về cảng Cát Lái
{keywords}
Đường Nguyễn Thị Định
{keywords}
Hầm chui Mỹ Thủy
{keywords}
 

Kẹt xe trước cửa cảng Cát Lái đã nhanh chóng lan rộng ra các trục đường khác như Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, đường dẫn cao tốc TP.HCM- Long Thành - Dâu Giây.

Nguyên nhân kẹt xe, theo các tài xế là do từ chiều tối ngày 15/9, bên trong cảng Cát Lái xảy ra sự cố về mạng khiến xe container không thể ra vào. Lượng xe đổ về mỗi đông và dồn ứ gây kẹt xe nghiêm trọng.

"Từ chiều qua đến 8h sáng nay, xe tôi mới chạy đến được đường Nguyễn Thị Định để vào cảng Cát Lái giao hàng"- anh Nguyễn Xuân Hoàng (tài xế xe container) cho hay.

{keywords}
Kẹt xe trước cảng Cát Lái lan rộng ra các tuyến đường khác ở cửa ngõ phía Đông 
{keywords}
Đường Xa lộ Hà Nội đoạn qua cầu Rạch Chiếc kẹt cứng
{keywords}
Đại lộ Mai Chí Thọ (Q.2) cùng chung 'số phận'
{keywords}

Xe container xếp hàng nối dài trên đường dẫn cao tốc

 

{keywords}
Đoạn đường dẫn cao tốc hướng về nút giao thông An Phú 
{keywords}
 

 

{keywords}

Xe máy 'chôn chân' trên đường vì kẹt cứng ở phía trước

{keywords}

Bất lực vì cảnh kẹt cứng, tài xế ô tô này bất chấp vi phạm luật giao thông khi cho xe quay đầu, lao lên lề, chạy ngược chiều


Theo Thượng tá Đoàn Văn Uẩn – Phó chủ nhiệm Chính trị Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (đơn vị quản lý Tân Cảng Sài Gòn), chiều 15/9, hệ thống mạng tại Tân Cảng Cát Lái gặp sự cố.

"Đến hơn 20h30 tối qua hệ thống mạng đã hoạt động trở lại bình thường. Hoạt động giao nhận hàng hóa bên trong cảng trở lại bình thường. Tuy nhiên, do lượng container đổ về cảng nhiều, dẫn đến tình trạng ùn tắc bên ngoài' - Thượng tá Uẩn thông tin.

Bến xe, nhà ga ở Đà Nẵng 'hồi sinh' sau thời gian dài 'đóng băng'

Bến xe, nhà ga ở Đà Nẵng 'hồi sinh' sau thời gian dài 'đóng băng'

Sau hơn 1 tháng “đóng băng” vì dịch Covid-19, hoạt động khai thác của các phương tiện vận tải hành khách đi và đến Đà Nẵng được khôi phục trở lại.

Tuấn Kiệt