XEM CLIP:

Sáng nay, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) phối hợp với Thanh tra giao thông tạm giữ xe ô tô 16 chỗ 60V-8429 do tài xế Cao Tuấn Việt (48 tuổi, ngụ Đồng Nai) điều khiển sau khi làm rơi 2 học sinh xuống đường vào ngày 29/11.

{keywords}
Công an đến khu vực làm rơi học sinh để xác minh

Cũng trong sáng nay, lực lượng chức năng cũng đã làm việc với tài xế Việt để làm rõ vụ việc.

Qua xác minh, xe ô tô này đã hết hạn kiểm định từ ngày 16/11, được tài xế cải tạo bên trong xe, ghế xe không có thành dựa lưng phía sau. Cửa sau được thiết kế chốt từ bên ngoài.

Tài xế Việt cho biết, xe ô tô này sản xuất năm 2004, ông vừa mua lại với giá hơn 100 triệu để chạy hợp đồng chở học sinh, mỗi tháng thu một em 280.000 đồng.

Sáng nay khi ông chở một số em học sinh lớp 4 trường tiểu học Diên Hồng (thuộc xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) thì cửa sau bị bung làm rơi 2 em xuống đường. Ngay sau đó ông Việt đã dừng xe và đưa 2 em học sinh này đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

{keywords}
Xe ô tô làm rơi học sinh vào ngày 29/11 bị tạm giữ
{keywords}
Bên trong chiếc xe làm rơi 2 học sinh xuống đường

Phòng GD-ĐT huyện Trảng Bom cho biết, chiếc xe chở học sinh không phải của trường tiểu học Diên Hồng, trước đây các phụ huynh hợp đồng miệng với tài xế để đưa đón các em.

Chỉ trong vòng 4 ngày, tại Đồng Nai liên tiếp xảy ra 2 vụ xe đưa đón làm rơi học sinh xuống đường gây bức xúc. Hiện lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc để thanh tra, xử lý các phương tiện đưa đón học sinh trên địa bàn. 

Ô tô lại bung cửa sau, 2 học sinh rơi lăn quay giữa đường

Ô tô lại bung cửa sau, 2 học sinh rơi lăn quay giữa đường

Một chiếc xe đưa rước học sinh tiểu học đang chạy thì làm rơi 2 học sinh xuống đường, may mắn cả 2 em đều thoát nạn.

 Xuân An