Khoảng 5h sáng nay, xe khách BKS 29B-191.03 chạy hướng Diễn Châu - Vinh, khi đến QL1A, đoạn qua xã Diễn Hồng thì húc vào xe container BKS 76C-045.42 đang dừng bên đường. 1 người chết, 14 người khác bị thương được chuyển đến BV 115 Nghệ An cấp cứu.

Trong số những người bị thương, có ông Nguyễn Gia Tự (50 tuổi, ngụ tỉnh Bắc Giang) bị chấn thương đốt sống cổ phải chuyển lên tuyến trên chữa trị.

{keywords}
Nạn nhân đang được bác sỹ chăm sóc

Chị Trần Thị Hà (46 tuổi), trú xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, bị kính văng vào đầu. Chị kể, khoảng 23h đêm qua, 50 người từ Bắc Giang lên xe khách vào Nghệ An tham quan. Dự kiến đoàn sẽ dừng chân 2 ngày ở các điểm du lịch của Nghệ An. Chị Hà đi xe cùng con trai 12 tuổi.

“Gần sáng mọi người đang nằm ngủ, bất ngờ nghe một tiếng động lớn, tôi bị văng ra khỏi ghế ngồi. Mọi người đè chồng lên nhau. Một mảnh kính trúng tôi, mọi người la hét, sau đó ngất xỉu” - chị Hà nhớ lại

Lúc chị Hà tỉnh dậy thì thấy mình đang được đưa đi cấp cứu.

Anh Nguyễn Mạnh Toàn (41 tuổi, quê Bắc Giang) cho biết, người trên xe chủ yếu là bạn bè, người thân thuê xe 45 chỗ vào Nghệ An chơi.

{keywords}
Nhiều người bị thương được đưa vào viện cấp cứu

“Biết xe khách bị nạn, nhiều người ở quê gọi điện hỏi thăm. Tôi may mắn chỉ bị chấn thương nhẹ” - anh Toàn nói

BS chuyên khoa 2 Vũ Ngọc - khoa cấp cứu BV 115 Nghệ An cho biết, có 14 người bị thương trong vụ tai nạn được đưa tới BV cấp cứu, trong đó chủ yếu bị chấn thương ở vùng chân, tay. 

{keywords}
 

 

{keywords}
Anh Toàn cùng nhiều người bị thương nhẹ đã được các bác sỹ chăm sóc

Các nạn nhân cơ bản ổn định, không có ai nguy kịch đến tính mạng.

Vụ tai nạn đang được Công an huyện Diễn Châu tiếp tục làm rõ.

Xe khách chở 50 người đi du lịch Cửa Lò đâm đuôi xe container, 1 người chết

Xe khách chở 50 người đi du lịch Cửa Lò đâm đuôi xe container, 1 người chết

Chiếc xe khách chở 50 người từ Bắc Giang đi du lịch, khi đến huyện Diễn Châu (Nghệ An) thì bị tai nạn khiến 1 người chết, 14 người bị thương.

Quốc Huy