- Clip phát tán trên mạng mô tả xe taxi đang lưu thông, có cánh tay người kẹp phía sau xe…gây sốc. Sự thật như thế nào?

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip gây…sốc. Cụ thể đoạn clip hơn nửa phút mô tả 1 chiếc taxi của hãng Vinasun đang chạy băng băng, từ phía sau xe có một cánh tay người thò ra ngoài.

Hình ảnh được camera hành trình của xe đi phía sau quay lại khá chi tiết. Chưa ai hiểu rõ sự thật như thế nào, tuy nhiên nhìn những hình ảnh trong đoạn clip nhiều người suy nghĩ đến chuyện rùng rợn.

Thậm chí có người cho rằng nạn nhân với cánh tay kẹp chặt vào cốp xe taxi đang bị một nhóm người khống chế (?) 

Trước thông tin này, PV liên hệ ông Tạ Long Hỷ, giám đốc hãng taxi Vinasun. Ông Hỷ cho biết chiếc taxi chở khách có cánh tay bị kẹp ở cốp xe là của hãng taxi Vinasun. Thời điểm xảy ra sự việc khoảng 22h tối qua (12/12). Nạn nhân bị kẹp cánh tay ở cốp xe là nam giới.

Giám đốc taxi Vinasun cho biết, tối qua một nhóm thanh niên khoảng 6 người đón taxi của hãng. Lúc lên xe, nhóm người này có biểu hiện say xỉn. Trong khi xe đang chạy thì phần cốp sau bị hở do tài xế không đóng kỹ. Một khách nam đi trên xe thò tay ra ngoài để đóng và giữ một số đồ đạc để ở cốp xe, không may bị kẹt lại ở đó.

“Có lẽ lúc xảy ra sự việc tài xế không biết sự việc. Chứ nếu biết đã dừng xe lại rồi”- ông Hỷ lý giải và cho biết khi xe taxi chạy được một đoạn ngắn thì tài xế dừng xe lại. Vị khách nam sau đó đã rút cánh tay bị kẹp ra khỏi cốp xe.

“Đến giờ chúng tôi mới thở phào nhẹ nhõm. Cứ tưởng xảy ra sự việc khống chế, bắt cóc gì nên rất lo lắng. Tuy nhiên, không phải vậy...”- ông Hỷ nói. 

Phía hãng Vinasun thông tin thêm, đã yêu cầu tài xế làm báo cáo sự việc và có hình thức kiểm điểm nghiêm khắc liên quan đến trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn cho hành khách.

Linh An - Như Sỹ