- Ngoài số hành khách trên xe khách giường nằm bị thương, còn có người đi trên các xe máy song song bị xe khách đè, bị thương nặng.

Khoảng 20 giờ 45 ngày 11/7, xe khách giường nằm (chưa rõ tài xế điều khiển) lưu thông tren Quốc lộ 1 theo hướng Tiền Giang đi TP HCM. Đến đoạn thuộc khu vực ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, cách dốc Cầu Voi 2 khoảng 20 m, do chạy tốc độ nhanh, tài xế không làm chủ tay lái, từ giữa đường lấn sang lề phụ bên phải rồi lao thẳng xuống vực (gần cầu) sâu gần 3 m. 

{keywords}
Cả trăm người dân địa phương đã ra hỗ trợ, cứu nạn xe khách

Sau tai nạn, đầu xe cắm xuống vực lật nghiêng. Trên xe lúc này có hơn 40 hành khách, có người bị va đập mạnh chấn thương. Nhiều hành khách hoảng loạn la hét.

Người dân địa phương biết tin đã nhanh chóng đến cứu hộ, đưa số trẻ em, người lớn tuổi ra khỏi xe bị nạn và sơ cứu những người bị thương, cùng lúc điện báo Bệnh viện Long An hỗ trợ cấp cứu.

Một số hành khách cung cấp thêm thông tin, cùng chạy song song với xe khách có  3 xe máy đi cùng chiều. Lúc  xe khách lao xuống vực thì cả 3 xe máy cũng "biến mất", có thể bị đè dưới vực sâu đầy nước.

Nhiều thanh niên địa phương không lo ngại tính mạng, nhảy xuống mò và nhanh chóng cứu được 4 nạn nhân lên bờ, hầu hết bị chấn thương rất nặng; trong đó có 2 trường hợp gãy cả 2 chân tay, chấn thương vùng đầu bất tỉnh do 2 xe máy đè. 

{keywords}
Chiếc xe khách bị nạn đã được cẩu lên

Anh Nguyễn Văn Thành (SN 1983, ngụ Gò Công, Tiền Giang) cho biết xe này đi du lịch, xuất bến chiều cùng ngày ở Gò Công, dạo sang rước khách ở TP Mỹ Tho (Tiền Giang) rồi hướng lên TP HCM theo hướng Long An. "Hiện trên xe có 10 người chấn thương nhưng không nghiêm trọng, chỉ có nạn nhân bị xe đè dưới nước không biết rõ 5-6 người và còn ai ở dưới hay không"- anh Thành lo lắng. 4 nạn nhân đi xe máy đều được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Long An

Đến 22 giờ 20, xe cẩu mới cẩu được xe khách lên và đang tìm kiếm xem bên dưới còn có nạn nhân nào khác. Hàng trăm người dân cũng tích cực cứu giúp hành khách và quản lý phụ tài sản của những người bị nạn.

Tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương, 3 người tử vong

Tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương, 3 người tử vong

Sau khi va chạm với xe ba gác, chiếc xe tải lao lên lề đường tông mạnh vào một xe tải khác đang dừng sửa. Vụ tai nạn làm 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Đưa bạn gái về ra mắt, nam thanh niên bị cành cây đè chết

Đưa bạn gái về ra mắt, nam thanh niên bị cành cây đè chết

Đôi nam nữ đang lưu thông trên quốc lộ 2, đến địa phận huyện Hàm Yên bất ngờ bị cành cây lớn gãy đổ xuống đè trúng khiến nam thanh niên tử vong.

Lý do bất ngờ vụ tài xế ‘ôm vô lăng’ bằng chân trên cao tốc

Lý do bất ngờ vụ tài xế ‘ôm vô lăng’ bằng chân trên cao tốc

Nói về lý do dùng chân 'ôm vô lăng' trên cao tốc, tài xế giải thích vì ngồi lâu trên tuyến đường dài nên có hiện tượng tê chân, "bị chuột rút". Bởi vậy, anh ta mới đưa chân lên để co giãn.

Xe khách chở 23 người bốc cháy dữ dội trên quốc lộ

Xe khách chở 23 người bốc cháy dữ dội trên quốc lộ

Xe giường nằm chở 23 hành khách đang lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua Hà Tĩnh đột ngột bốc cháy dữ dội.  

Lật xe khách trên tuyến tránh TP Vinh, 2 người chết

Lật xe khách trên tuyến tránh TP Vinh, 2 người chết

Đang lưu thông trên tuyến tránh TP Vinh thì chiếc xe khách mất lái lao xuống ruộng khiến 2 người chết, 6 người bị thương.  

Bé trai được CSGT vượt 'rừng người' đi cấp cứu giờ ra sao?

Bé trai được CSGT vượt 'rừng người' đi cấp cứu giờ ra sao?

Nhờ được các chiến sĩ CSGT dùng mô tô đặc chủng đưa đi cấp cứu cấp cứu kịp thời, sức khỏe bé 2 tuổi hiện đã ổn định.

(Theo NLĐ)