Ngày 5/5, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đang tạm giữ 11 người để làm rõ, xử lý về hành vi “gây rối trật tự công cộng” và “tổ chức đua xe trái phép”.

Đây được xác định là số đối tượng thuộc hàng trăm quái xế đã chặn một đoạn Quốc lộ 22, đi qua huyện Hóc Môn để đua xe, xảy ra rạng sáng 3/5.

Theo đoạn clip của người đi đường ghi nhận lại và phát tán trên mạng xã hội, khoảng 5h sáng 3/5, hàng trăm quái xế tụ tập trên Quốc lộ 22, đoạn gần ngã tư giao với đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn. Nhóm này đã chặn một đoạn làn đường dành cho ô tô của Quốc lộ 22 để thi thố tốc độ với nhau.

Chúng nẹt pô, đua xe gây náo động một đoạn đường. Nhiều xe ô tô, xe tải các loại phải né vào làn đường dành cho xe hai bánh để tiếp tục di chuyển qua đoạn đường trên. Sự việc này gây ùn tắc đoạn đường lúc rạng sáng.

Sau 20 phút gây huyên náo, hàng trăm quái xế chia thành các nhóm nhỏ, tản vào nhiều con đường khác rồi mất hút.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Hóc Môn đã vào cuộc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định và tạm giữ 11 đối tượng liên quan; hiện đang truy bắt các đối tượng khác.

''‘Quái xế'' chặn đường, dàn trận đua xe trên đường huyết mạch ở Bình Dương

''‘Quái xế'' chặn đường, dàn trận đua xe trên đường huyết mạch ở Bình Dương

Một nhóm thanh niên đi xe “độ” dàn hàng ngang, chặn các phương tiện trên tuyến đường huyết mạch ở Bình Dương đua xe khiến người dân bức xúc.

Phước An