XEM CLIP

Chiều nay 16/1, ông Trình Văn Nhã, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến một sản phụ tử vong, còn nam thanh niên bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra lúc gần 18h ngày (15/1), trên tuyến QL46C, đoạn qua xã Thanh Giang (huyện Thanh Chương).

Vào giờ trên, anh N.V.H. (SN 1998), trú xã Thanh Hương (huyện Thanh Chương) điều khiển xe máy tốc độ cao mang BKS: 37E1 - 382 theo hướng xã Thanh Lâm đi Thanh Giang đã đâm vào người chị L.T.C. (SN 1990), đang đi bộ qua đường.
 
Chiếc xe máy do anh H. điều khiển sau khi va chạm với chị C. đã kéo nạn nhân đi hơn 10m, khiến cả 2 người đều nằm bất tỉnh trên đường.

{keywords}
Chiếc xe máy cọ xát trên đường phát ra tia lửa
{keywords}
Người dân nhanh chóng đưa 2 người đi cấp cứu

Nhiều người dân ở gần hiện trường đã hô hoán, gọi xe cấp cứu đưa 2 người đến bệnh viện. Tuy nhiên, chị C. đã tử vong, riêng nam thanh niên thì bị thương nặng.

Được biết, chị C. mới đi xuất khẩu lao động từ nước ngoài về và đang mang thai tháng thứ 7.

Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương cho biết thêm, ngay sau khi nắm được thông tin vụ tai nạn, huyện đã chỉ đạo các đoàn thể đến thăm hỏi, động viên và chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tai nạn máy bay tại Chu Lai, phi công hạ cánh trượt đường băng hơn 60m

Tai nạn máy bay tại Chu Lai, phi công hạ cánh trượt đường băng hơn 60m

Trong quá trình hạ cánh, phi công chuyến bay huấn luyện VNC869, tàu bay VN-C869 đã lao ra ngoài đường băng. Sự việc xảy ra tại sân bay Chu Lai, tỉnh Quảng Nam.

Bảo An