- Người dân bất bình trước hành động của một người đàn ông đi ô tô, ném chìa khóa xe máy của một người phụ nữ rồi lên xe bỏ đi…

Mới đây, trên mạng xôn xao đoạn clip quay lại việc một người đoàn ông đi xe ô tô có hành động ném chìa khóa xe máy của một phụ nữ sau khi va chạm giao thông khiến nhiều người bất bình.

Anh H. người quay clip cho biết: Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 17/4 tại ngã tư Hồ Tùng Mậu giao với Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.

“Khi đó lái xe ô tô BKS 30E – 72190 vừa lái xe vừa nghe điện thoại đã đâm vào phần đuôi xe máy của người phụ nữ đi phía trước khiến chị suýt đâm đầu vào xe bus. Người đàn ông này sau đó đã lái xe ép người phụ nữ vào lề đường tại đối diện số nhà 40 Hồ Tùng Mậu rồi có hành vi “ăn vạ” bằng cách rút chìa khoá xe của người phụ nữ, yêu cầu chị đền tiền sơn xe với số tiền khoảng 500 - 700 nghìn đồng” – anh H. chia sẻ.

Cũng theo anh H., tại thời điểm đó, xung quanh có khá nhiều người chứng kiến sự việc cho rằng, tài xế xe ô tô sai một phần khi vừa lái xe vừa nghe điện thoại nên đã gây ra tai nạn. Tuy vậy, người tài xế này một mực cho rằng mình không sai và liên tục yêu cầu gọi công an để uy hiếp.

{keywords}
Người đàn ông (áo kẻ) có hành động ném chìa khóa xe gắn máy của người phụ nữ 

Sau một lúc không “ăn vạ” thành công, anh ta đã bực tức vứt chìa khoá xe máy của người phụ nữ vào công trường xây dựng bên cạnh và bỏ đi.

Tai nạn liên hoàn, xe tải 18 bánh treo lơ lửng trên cầu Thanh Trì

Tai nạn liên hoàn, xe tải 18 bánh treo lơ lửng trên cầu Thanh Trì

Tai nạn liên hoàn trên cầu Thanh Trì, Hà Nội khiến 3 ô tô gặp nạn trong đó có một chiếc xe container treo lơ lửng trên cầu,

Cứu cô gái bị tai nạn, thanh niên bị đâm trọng thương

Cứu cô gái bị tai nạn, thanh niên bị đâm trọng thương

Đưa nạn nhân bị tai nạn đi cấp cứu, thế nhưng khi đang làm thủ tục thì bị một thanh niên được cho là người nhà nạn nhân đâm bị thương nặng.

Nhị Tiến