Khoảng 1h sáng 9/2, tại đường liên xã Đak Sơmei - Hà Đông (thuộc địa phận làng Bok Rei, xã Đak Sơmei, huyện Đak Đoa, Gia Lai), xe tải chở mì bất ngờ lao xuống vực khiến 6 người tử vong, 3 người bị thương đang được điều trị cấp cứu.

Chưa hết bàng hoàng về vụ tai nạn, anh Guêm - một trong 3 nạn nhân bị thương - cho biết: "Từ sáng, tôi cùng những người thanh niên khác chuyên bốc vác mì khô lên xe tải. Xong việc, anh em nghỉ một chút rồi lên xe chạy. Do quá mệt, tôi tranh thủ chợp mắt. Đang lơ mơ ngủ thì tôi nghe tiếng người la lớn, rồi chiếc xe lao mạnh xuống vực sâu. Từ lúc đó, tôi cũng ngất đi không biết chuyện gì xảy ra nữa. Những người trên xe lúc đó cũng đa số là lao động bốc vác mì như tôi".

Vụ xe tải lao xuống vực khiến 6 người tử vong: Rùng mình giây phút sinh tử! - 1

Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Gia Lai thăm hỏi các nạn nhân đang điều tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Gạt nước mắt, chị Nenh ở làng Kop Do, thị trấn Kon Dơng, Mang Yang (vợ của anh Guêm) - cho biết: "Tôi ở nhà chăm con, còn chồng đi bốc vác mì từ sáng sớm 8/2. Mỗi ngày đi bốc mì, chồng được trả khoảng từ 300.000 - 400.000 đồng. Đến 4h sáng nay, tôi nghe tin chồng bị tai nạn nên chạy đến bệnh viện ngay. Hiện hai tay và chân của anh đều bị gãy, nhà thì nghèo, không biết làm sao đây. ".

Vụ xe tải lao xuống vực khiến 6 người tử vong: Rùng mình giây phút sinh tử! - 2

Vợ nạn nhân Guêm đau xót khi chồng mình bị đa chấn thương sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vụ xe tải lao xuống vực khiến 6 người tử vong: Rùng mình giây phút sinh tử! - 3

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh đã chỉ đạo cơ quan chức năng phối hợp cùng lãnh đạo địa phương khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông. Phó Thủ tướng đã gửi lời thăm viếng, chia buồn, động viên gia đình nạn nhân không may qua đời và thăm hỏi, động viên những nạn nhân bị thương trong vụ việc.

Đại diện Ủy ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông.

Lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông cử đoàn công tác, phối hợp cùng Công an tỉnh Gia Lai khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Công an tỉnh Gia Lai đã tổ chức cấp cứu kịp thời người bị nạn, thăm hỏi các nạn nhân bị thương và gia đình các nạn nhân tử vong.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai đã thăm hỏi, hỗ trợ 3 triệu đồng/người bị thương và 5 triệu đồng/người bị tử vong với mong muốn gia đình các nạn nhân vượt qua tang thương, mất mát. Hầu hết gia cảnh các nạn nhân đều nghèo khó, nhiều người bỏ lại vợ trẻ con thơ đi bốc vác, chở hàng mưu sinh.

Theo Dân trí

Xe chở khoai mì lao xuống vực sâu, 6 người tử vong tại chỗ

Xe chở khoai mì lao xuống vực sâu, 6 người tử vong tại chỗ

Xe tải chở khoai mì đang chạy trên đường liên xã để ra quốc lộ 19D tại huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai thì lao xuống vực sâu khoảng 70m, khiến 6 người chết, 3 người bị thương.