- UB Kiểm tra TƯ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Thiếu tướng Phan Tấn Tài.

Hải Phòng nhận 14ha đất quốc phòng có nhiều biệt thự, nhà trái phép

5 bị cáo vụ 'xẻ thịt' 14,2ha đất quốc phòng nhận án tù

Từ ngày 17 đến 19/10, tại Hà Nội, UB Kiểm tra TƯ đã họp kỳ 30, với sự chủ trì của Bí thư TƯ Đảng, Chủ nhiệm UB Kiểm tra TƯ Trần Cẩm Tú.

UB đã xem xét, thi hành kỷ luật một số đảng viên và tổ chức đảng:

{keywords}
Thiếu tướng Phan Tấn Tài. Ảnh: Tinhuybinhphuoc.vn

Thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Thiếu tướng Phan Tấn Tài, do trong thời gian giữ cương vị ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó tư lệnh Quân khu 7 đã ký hợp đồng chuyển nhượng 2 khu đất quốc phòng do Quân khu 7 đang quản lý, sử dụng cho doanh nghiệp khi chưa thực hiện đầy đủ trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật.

Thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hướng Hóa, Quảng Trị Hồ Thị Lệ Hà; Phó bí thư thường trực Huyện ủy Võ Thanh; Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đặng Trọng Vân. Đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị thi hành kỷ luật theo thẩm quyền đối với Ban Thường vụ Huyện ủy Hướng Hóa nhiệm kỳ 2015-2020 về các vi phạm, khuyết điểm đã được kết luận tại kỳ họp 29 của UB Kiểm tra TƯ.

Cũng trong kỳ họp này, UB đã xem xét, kết luận kiểm tra tài chính đảng đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước; giám sát đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh; giải quyết khiếu nại kỷ luật đảng và cho ý kiến về một số nội dung quan trọng khác.

Xem xét kỷ luật ông Chu Hảo

Xem xét kỷ luật ông Chu Hảo

UB Kiểm tra Trung ương vừa họp và xem xét, kết luận một số nội dung, trong đó có việc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với ông Chu Hảo.

Vụ Phan Văn Vĩnh: Xem xét kỷ luật 2 Trung tướng, 3 Thiếu tướng

Vụ Phan Văn Vĩnh: Xem xét kỷ luật 2 Trung tướng, 3 Thiếu tướng

UB Kiểm tra TƯ xem xét, kết luận khi có dấu hiệu vi phạm đối với Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an.

 

Khó tin loạt biệt thự đồ sộ ngang nhiên án ngữ đất quốc phòng

Khó tin loạt biệt thự đồ sộ ngang nhiên án ngữ đất quốc phòng

Trên 14,2ha đất quốc phòng vừa được giao lại cho quận Hải An (Hải Phòng), những căn biệt thự, nhà cao tầng đồ sộ sừng sững hai bên đường.  

Trần Thường