XEM CLIP:

Vụ nổ xảy ra khoảng 14h30 chiều nay tại công trình đang thi công sửa chữa, khắc phục mưa lũ bước 2, đường tỉnh 624, đoạn qua thôn Trình Phú Nam (xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành).

Vụ nổ đã làm rung chuyển cả một vùng dân cư, một người bị thương, hàng loạt nhà dân hư hỏng.

{keywords}
Vụ nổ bom khiến 1 người dân bị thương nặng

Công trình thi công sửa chữa do công ty Phú Hòa thi công.

Vào thời điểm trên, công nhân thi công đường cống thoát nước, trong lúc sử dụng máy múc đào mương cống thoát nước thì đào trúng quả bom và phá nổ. 

Ông Đoàn Tấn Nguyên, Chủ tịch UBND xã Hành Minh (huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ bom khiến 1 người bị thương nặng, 10 ngôi nhà trên địa bàn hư hỏng.

“Chúng tôi cũng phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát những nhà dân bị tổn thất, thiệt hại. Đến thời điểm hiện tại ghi nhận có 10 nhà dân bị hư mái ngói, nứt tường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với chủ đầu tư, đơn vị thi công để có hướng khắc phục phù hợp cho các hộ dân”, ông Nguyên cho biết thêm.

Bà Nguyễn Thị Xuân Quý, xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành kể lại: Khi tôi đang nằm trong nhà thì nghe tiếng nổ rất to. Tôi chạy ra thì mới nghe bà con nói là nổ bom....

Khu vực này có dân cư đông đúc và đông phương tiện qua lại, nhưng may mắn không có người bị tử vong. Nạn nhân bị thương trong vụ nổ là ông Nguyễn Diên Cư, hiện nay đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay trong chiều nay, chính quyền địa phương đã phối hợp với cơ quan chức năng liên quan tiến hành kiểm tra hiện trường, thống kê thiệt hại, khắc phục hậu quả do vụ nổ gây ra. Bước đầu thống kê đã có 10 hộ dân có nhà bị hư hỏng. Nhiều ngôi nhà bị mảnh bom, đất đá làm bể mái ngói, mái tôn.

{keywords}
10 ngôi nhà của người dân bị hư hỏng
{keywords}
Đất đá văng tung tóe vào nhà dân
{keywords}
 
{keywords}
 

Thùng dầu 200 lít nổ long trời, người đàn ông cháy đen

Thùng dầu 200 lít nổ long trời, người đàn ông cháy đen

Thùng phuy chứa khoảng 200 lít dầu bất ngờ nổ lớn khiến người đàn ông bị bỏng rất nặng.

 

Lê Bằng