XEM CLIP:

Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương sáng nay (8/12) cho biết, đang xác minh làm rõ đoạn clip đăng trên mạng xã hội về vụ va chạm giao thông dẫn đến một nữ sinh bị đánh tới tấp giữa đường.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh va chạm giao thông trên đường Bùi Ngọc Thu (phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) khiến nhiều người phẫn nộ.

Cụ thể, khoảng 16h40 ngày 7/12, một người đàn ông đi xe máy chở theo một phụ nữ. Khi đang di chuyển thì người này cho xe quay đầu, đúng lúc này một chiếc xe đạp điện chở theo hai nữ sinh chạy tới không kịp xử lý đã tông vào xe máy. Tiếp đó một xe máy khác cũng tông trúng hai xe va chạm phía trước khiến nhiều người té ngã xuống đường.

{keywords}
Hình ảnh người đàn ông giẫm đạp vào mặt nữ sinh gây phẫn nộ

Đáng nói, sau va chạm, người đàn ông đi xe máy lao tới dùng chân đá liên tiếp vào mặt, giẫm lên đầu nữ sinh mặc cho người này đang nằm giữa đường. Chưa dừng lại, người đàn ông này còn rút trong người một vật bằng kim loại đánh vào người nữ sinh.

Đến khi có nhiều người dân xung quanh đến can thiệp thì người này mới dừng lại, sau đó lên xe bỏ đi. Toàn bộ vụ việc được một camera an ninh ghi lại khiến người dân vô cùng phẫn nộ.

Tài xế xe ôm công nghệ tử vong sau tai nạn ở TP.HCM

Tài xế xe ôm công nghệ tử vong sau tai nạn ở TP.HCM

Cú va chạm với xe thu gom rác khiến nam thanh niên văng xuống đường. Nạn nhân bị xe bồn chạy hướng ngược lại lao tới cán tử vong.

Xuân An