XEM CLIP:

Trưa nay, anh Trần Ngọc H. (SN 1993, trú tại Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) người may mắn thoát chết trong vụ cháy ở Trung Văn làm 8 người tử vong đã đến công an quận Nam Từ Liêm để phối hợp làm việc.

Anh H. cho biết, sau khi phát hiện cháy anh đã trèo lên nóc nhà và nhảy xuống đất, phá cửa ngách để mở đường thoát thân cho mọi người. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy quá lớn nên anh không thể tiếp cận cứu các nạn nhân.

{keywords}
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân thứ 8
{keywords}
Phần mái tôn của xưởng đã đổ sập xuống 

Người này cho biết thêm, vào thời điểm trên thấy 3 mẹ con chị  Trần Thị Lan (1990, ở huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) đã ngã gục ở cửa, nên anh quá sợ hãi, bỏ chạy khỏi hiện trường.

Anh H. cũng cho hay, cả gia đình anh Lương Văn Việt (1986, có 4 người tử vong) cùng quê với anh tại xã Hương Nha, huyện Tam Nông.

H. và anh Việt  xuống Hà Nội làm tại xưởng do có anh Lương Phúc H. là quản lý kho xưởng này. 

Bước đầu cơ quan quan chức năng xác định 8 nạn nhân chết và mất tích trong vụ cháy tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội gồm: Lương Quốc Dân (SN 1984), công nhân công ty Môi trường 79; Tuấn - 1985, lái xe của công ty; Trần Văn Hải (25 tuổi) và Lê Văn Hải (18 tuổi), hai nạn nhân này là anh em họ.

{keywords}
Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường

Đặc biệt, có 4 nạn nhân đều trong một gia đình gồm: Lương Văn Việt (1986, quê Phú Thọ), công nhân công ty Môi trường 79, Trần Thị Lan (1990), vợ anh Việt, Lương Công Minh (2014) và Lương Anh Tuấn  (2018) con anh Việt, chị Lan.

3 mẹ con đi khám bệnh chết cháy cùng bố ở Trung Văn

3 mẹ con đi khám bệnh chết cháy cùng bố ở Trung Văn

 4 nạn nhân trong vụ cháy ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm được xác định là cùng gia đình. Người vợ đưa con xuống Hà Nội để chữa bệnh, ở nhờ trong xưởng chồng làm.

Nhị Tiến - Trần Thường - Đình Hiếu