XEM CLIP:

Clip ghi lại sự việc một nhóm khoảng chục người cầm thuổng, dao, gậy, búa... lao vào tấn công người dân và đập phá 1 ô tô.

Vụ việc diễn ra ngay trước mặt lực lượng Công an huyện Lương Sơn. 

{keywords}
Nhóm côn đồ đập phá xe ô tô 

Theo tìm hiểu, ngày 15/4, ông Nguyễn Vi Chiến, trú tại tiểu khu 2 đang thi công (có giấy phép xây dựng) ở trước cổng nhà thì có 4 xe tải đỗ bịt toàn bộ lối đi, cản trở hoạt động xây dựng.

Gia đình ông Chiến phản ánh tới đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Lương Sơn và Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hòa Bình nhưng lực lượng chức năng đến rồi lại đi và thông báo là không có vi phạm.

{keywords}
Ô tô đỗ bịt toàn bộ lối đi của nhà ông Chiến

Chiều 18/4, gia đình các ông Lê Văn Tr., Lê Hải L., bà Bùi Thị Đ. cùng ở tiểu khu 2 gọi thêm 2 xe tải nữa tới đỗ trước cửa nhà ông Chiến.

Một người dân sống gần gia đình ông Chiến (xin giấu tên) cho biết, cuối năm 2019 cũng đã xảy ra tình trạng thế này (ô tô chặn cửa). Ông Chiến bị 2 người đàn ông đánh gẫy 2 răng cửa, chấn động não, thương tật 4,5%...

Chiều qua, khi gia đình ông Chiến gọi xe đến kéo các xe tải đậu trước cửa đi thì xảy ra vụ việc. 

Lãnh đạo UBND thị trấn Lương Sơn cho biết: “Vụ việc xảy ra do tranh chấp đất đai giữa nhà ông Chiến và các hộ dân xung quanh. Chiều 16/4, UBND thị trấn Lương Sơn đã có buổi làm việc với Công an huyện Lương Sơn...”.

Còn theo Trưởng Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình), Thượng tá Bùi Viết Chiểu, ngay sau khi nhận được thông tin, công an huyện đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

“Cơ quan công an đã tạm giữ một số phương tiện trong vụ việc”, lời ông Chiểu. 

Chị bán rau kể việc bị nữ Phó chủ tịch phường nói 'con điên này'

Chị bán rau kể việc bị nữ Phó chủ tịch phường nói 'con điên này'

Chị Chinh thừa nhận việc đã bị nhắc nhở nhiều lần, nhưng cách ứng xử của nữ Phó chủ tịch phường Bãi Cháy khiến chị bị tổn thương.

Nhị Tiến