XEM CLIP:

Lái xe Nguyễn Minh Lập (31 tuổi) trú tại thôn Đông, xã Tây Giang, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình kêu cứu về việc mình bị nhóm côn đồ hành hung ngay trên đường.

Anh Lập là chủ xe khách 29 chỗ mang BS 17B - 011.43, chạy tuyến cố định từ bến xe Nam Trung tuyến Tiền Hải đến bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội) và ngược lại.

{keywords}
Hình ảnh anh Lập bị nhóm côn đồ chặn đường đánh 

Khoảng 10 ngày nay, một nhóm đối tượng lạ mặt thay nhau sử dụng xe máy, ô tô lạng lách, dừng đầu xe của anh Lập nhằm cản trở hành trình.

“Ngày 4/12, tôi làm đơn tố cáo đến Công an huyện Tiền Hải, kèm theo clip cắt từ camera hành trình.

Đến sáng 6/12, khi xe của tôi đi đến xã Vũ Chính, TP Thái Bình thì bị 2 đối tượng đi xe máy dùng gạch đá ném vỡ cửa kính bên ghế lái”, anh Lập cho biết.

Xe bị ném vỡ kính, anh Lập đã đến trụ sở Công an TP Thái Bình trình báo sự việc.

Đến sáng 10/12, xe khách của anh Lập vừa ra khỏi bến xe Nam Trung thì bị ô tô 17A-197.XX chặn đầu.

“Sau đó, 2 kẻ đi trên ô tô đã lao vào đánh, đấm tôi và phụ xe là Phạm Đình Sang. Riêng tôi bị một đối tượng cầm thanh kim loại đập nhiều nhát vào đầu”, tài xế Lập phản ánh.

{keywords}
 
{keywords}
Xe của anh Lập bị đập vỡ kính 

Lãnh đạo BV đa khoa huyện Tiền Hải cho biết, BV đang điều trị, theo dõi sức khoẻ cho anh Lập trong tình trạng đa chấn thương.

Công an TP Thái Bình cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP đang xác minh đơn trình báo của anh Lập về việc xe khách bị 2 kẻ lạ mặt ném vỡ cửa kính.

Dừng hợp đồng với công ty bảo vệ để nhân viên đánh túi bụi người nhà bệnh nhân

Dừng hợp đồng với công ty bảo vệ để nhân viên đánh túi bụi người nhà bệnh nhân

Xảy ra cự cãi trước cổng bệnh viện ở Bình Dương, một bảo vệ đã xông tới đấm túi bụi vào mặt người nhà bệnh nhân khiến nhiều người bức xúc.

Hoài Anh