XEM CLIP:

Sáng 6/1, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang truy bắt hai đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn khiến dư luận bức xúc.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 4/1, tại một đám tang trên đường Hồ Văn Mên, phường An Thạnh.

{keywords}
Tên trộm ôm thùng phúng điếu tẩu thoát

Theo camera an ninh của gia đình ghi lại, khoảng 5h sáng cùng ngày, khi gia đình đang nghỉ ngơi sau một đêm thức lo đám tang cho người thân thì xuất hiện hai đối tượng đi xe máy tiếp cận.

Tại đây, một đối tượng ngồi trên xe máy đợi sẵn bên ngoài, đối tượng còn lại đi vào khu vực đám tang. Sau vài vòng dạo quanh nhà để tìm tài sản, đối tượng này đi vào lĩnh cữu ôm thùng tiền phúng điếu bằng kim loại tẩu thoát cùng đồng bọn.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã trình báo cơ quan công an để truy xét. Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện thùng phúng điếu bằng inox bị bỏ lại ven đường cách nhà khoảng 2km, toàn bộ tiền bên trong đã bị lấy đi.

Theo chủ nhà, thùng tiền này đã được bạn bè, thân hữu đến phúng điếu từ ba ngày trước, ước tính có hàng trăm triệu đồng.

 

Cô gái ở Quảng Ngãi chạy xe máy thả hai tay múa quạt trên cầu

Cô gái ở Quảng Ngãi chạy xe máy thả hai tay múa quạt trên cầu

Một cô gái ở Quảng Ngãi chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm còn thả hai tay để múa quạt, thả tim cho nhóm bạn đi cùng quay clip.

 

Xuân An