- Sau gần 10 năm làm Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, chiều qua (1/12), tại kỳ họp HĐND tỉnh khóa 8, ông Huỳnh Tấn Thành đã nộp đơn xin thôi chức.
TIN BÀI KHÁC

 

 

 

Ông Huỳnh Tấn Thành.

Sau phần trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh Bình Thuận khóa 8, ông Huỳnh Tấn Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, đã tự nguyện làm đơn xin thôi giữ chức chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận.

Chia sẻ quyết định này, ông Thành cho biết, còn 7 tháng nữa là tròn 10 năm ông giữ cương vị chủ tịch UBND tỉnh. Trong 10 năm qua, ông cũng tự đánh giá có những việc làm được, có những việc chưa làm được.

Dẫn lời ông Thành tâm sự, báo Pháp luật TPHCM đưa: "Có lúc cảm thấy êm đềm, có lúc sóng gió; có người đồng tình và có cả người không đồng tình. Tôi xin cảm ơn mọi người trong và ngoài tỉnh đã giúp tôi cơ bản hoàn thành chức trách chủ tịch UBND tỉnh trong thời gian qua và xem đây là bài học sâu sắc".

Trước đây, khoảng đầu năm 2010, ông Huỳnh Tấn Thành, phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương cảnh cáo về mặt Đảng vì những khuyết điểm trong việc thiếu kiểm tra, giám sát, để UBND tỉnh giải quyết giao đất một số dự án không đúng quy định; vi phạm nguyên tắc trong việc ủy quyền cho cấp dưới xem xét, xử lý cán bộ vi phạm;...

P.T (tổng hợp)