- Vụ việc trò tố thầy “tống tình” ngày càng có nhiều chi tiết phức tạp và mâu thuẫn. Điều khó hiểu là trong mỗi lần trả lời báo chí, thầy Huân đều “bật mí” thêm một vài chi tiết mới.

>> Thầy hiệu phó giải thích bức ảnh nhạy cảm

>> Cả thầy "sàm sỡ" và trò đều là người bị hại?
>> Nhân chứng kể hiệu phó "sàm sỡ" nữ sinh
>> Thầy hiệu phó "quỳ gối" xin tha vì con gái?
>> Thầy hiệu phó thú nhận "cởi quần áo" nữ sinh
>> Nữ sinh tự tử vì bị hiệu phó sàm sỡ?

Em H. muốn xin tôi một đứa con

Trả lời trên báo PLXH vào ngày 13/12, ông Huân tiết lộ thêm một chi tiết mới khiến nhiều người sửng sốt. Ông cho biết, trước hôm 20/11, ngoài tin nhắn “Em có tình cảm với thầy, chỉ yêu mình thầy. Nếu thầy không yêu em thì em sẽ tự tử hoặc thầy cho em chuyển trường".  em H. cũng đã nhắn tin ngỏ ý "Nếu không thì cho em xin một đứa con".

Một thông tin khác cũng được ông Huân xác nhận là ông cũng đã từng nhắn tin qua lại với H. khi em ấy nói thích mình… Sau đó một thời gian, khi H. đề nghị ông mua máy và sim khác để nhắn tin cho tiện thì ông đã đưa cho H. cho 200 nghìn để mua máy mới cho thầy nhắn tin.

 

Trường THPT Bến Tre, nơi em H. đang theo học. Ảnh: VietNamNet

Về điều này, ông Huân đã tỏ ra “hối hận” và cho rằng mình đã có những lời lẽ khiến em H. nuôi hy vọng…

Trong khi trước đó ông Nguyễn Văn Huân – Hiệu phó Trường THPT Bến Tre (TX. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) đã nhiều lần xác nhận với báo chí rằng việc em H. đến quán cà phê Thu để hát karaoke vào tối ngày 19/11 là hoàn toàn do em chủ động.

Trao đổi với VietNamNet chiều 10/12, ông Huân cho biết “Tối đó tôi ăn liên hoan tại nhà người anh ở trên quê, xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Ăn xong, tôi được hai cậu em và người cháu mời đi hát karaoke. Khi đó em H. gọi điện hỏi tôi có nhà không để tới chúc mừng. Tôi trả lời đang ở cà phê Thu, mời em tới hát. Em nói “vâng”, lát sẽ ra”.

Kế đó khi được hỏi về mối quan hệ với em H., ông Huân luôn một mực khẳng định rằng giữa ông với em H. hoàn toàn chỉ là quan hệ thầy trò bình thường dù rằng có quan tâm đến H. hơn so một số học sinh khác.

Những thông tin này khiến dư luận một lần nữa đặt câu hỏi nếu không có gì riêng tư, tại sao thầy Huân lại phải mua điện thoại riêng để nhắn tin cho em H? Thông tin em H. muốn xin ông Huân một đứa con tại sao giờ mới được tiết lộ?

Cơ quan điều tra cố tình làm sai?

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình em H. cho rằng thầy Huân đã nhiều lần “tống tình” và “cởi đồ”, “quan hệ” với em H., cơ quan công an đã vào cuộc để xác minh vụ việc.

Tuy nhiên gia đình em H. trả lời trên NTNN cho biết Công an đã mời em H. lên làm việc nhiều lần để lấy lời khai với sự giám hộ của người bên Hội Liên hiệp Phụ nữ phường thay vì người thân của em.

Cũng trao đổi với tờ báo trên, luật sư Trần Đình Triển – Trưởng VP Luật sư Vì Dân – Đoàn Luật sư TP. Hà Nội cho biết đây là việc làm hoàn toàn trái pháp luật. Bởi đơn giản em H. chưa đủ 18 tuổi, việc cần người bảo hộ là đương nhiên. Nhưng em vẫn còn cha mẹ và ông bà nội ngoại… Vì vậy người bảo hộ phải là người thân của em chứ không thể là người bảo hộ pháp luật được địa phương xác nhận.

Trong khi vụ việc vẫn còn chưa ngã ngũ thì một vài nhân chứng trong cuộc vẫn đang đưa đẩy chưa lên tiếng trả lời.

Vụ việc xảy ra vào tối 21/11 tại nhà em H. theo như lời thầy Huân kể còn có thầy Nguyễn Quang Hưng (giáo viên cùng trường) làm chứng. Thầy Huân cho biết sau khi đến nhà em H. cả 2 thầy đã bị người nhà em H. đấm đá vào bụng rồi ép viết bản tường trình thừa nhận có “quan hệ” với em H và tự nguyện chịu hoàn toàn trách nhiệm. Thậm chí các đối tượng này còn đe dọa “Mày ở trong nhà thì sống, bước ra khỏi nhà sẽ bị chém chết”. Do quá lo sợ nên thầy Huân đã phải viết tường trình theo nội dung hướng sẵn của người nhà em H.

Chiều ngày 10/12, sau khi PV VietNamNet tìm gặp thầy Hưng tại trường thì thầy “xin phép bận, phải về, còn đi dạy tiếp”.

Khi PV tiếp cận với gia đình nhà em H. để hỏi chuyện thì mẹ em H. không có nhà nên các ông bà và bác của H. “cáo lỗi, không biết gì để phát ngôn”.

Đến khi gặp em H. thì giọng em lạnh tanh nói: “Không tiếp nhé. Nếu anh cố vào, em sẽ gọi công an tới”.

Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Minh Anh