Trong khi đi làm đồng, người dân xã Xuân Du bất ngờ phát hiện một xác chết nằm vùi dưới bùn, trên thi thể có nhiều vết rách, bầm tím.

TIN BÀI KHÁC

Chiều ngày 15/12, trao đổi với VietNamNet, ông Trần Văn Nhân – Chủ tịch xã Xuân Du, huyện Như Thanh, Thanh Hóa cho biết, vụ việc được người dân xã Xuân Du phát hiện vào khoảng trưa ngày 14/12.

 

Nạn nhân là Đặng Xuân Xứng (SN 1970), trú tại thôn Lai Thịnh, xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa (bên cạnh xã Xuân Du).

 

Nạn nhân được phát hiện đã chết, nằm dưới mương dẫn nước sản xuất, trong tư thế úp sấp mặt xuống bùn. Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết rách trên mặt, nhiều vết bầm tím, vành tai có dấu hiệu chảy máu.

 

Ông Nhân cho biết, nạn nhân là người thường xuyên uống rượu, và hay say xỉn. Theo nhận định ban đầu, có thể do nạn nhân đã uống quá say, đi xe máy không làm chủ được tốc độ nên đã dẫn đến vụ việc trên.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã Xuân Du đã phối hợp với công an xã Hợp Thành điều tra nguyên nhân. Tuy nhiên, phía gia đình đã xin từ chối pháp y và mang xác về mai táng, ông Nhân cho biết thêm.

 

Được biết, nạn nhân làm nông nghiệp, đã có một vợ và hai con. Theo người nhà nạn nhân, anh Xứng nói đi có việc từ đêm 13/12, đến trưa ngày 14/12,  thì gia đình nhận được tin báo anh Xứng đã chết.

 

V.L