- Đại diện Lưu Thị Diễm Hương của Việt Nam vừa chính thức có tên trong danh sách 50 Hoa hậu đẹp nhất thế giới do trang web chuyên về sắc đẹp Globalbeauties bình chọn.

TIN BÀI KHÁC

Từ 400 thí sinh tham dự 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, trang web Global Beauties đã lọc ra danh sách 87 mỹ nhân đẹp nhất thế giới và tiếp tục gạn lọc còn 50 người đẹp cạnh tranh cho danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2010).

Với việc đoạt giải Miss Bikini và lọt top 14 người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 được tổ chức tại Việt Nam, Diễm Hương được kỳ vọng sẽ là gương mặt sáng giá của Việt Nam trong cuộc bình chọn này.


Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 (Ảnh: VietNamNet)

Bên cạnh đại của Việt Nam, một số gương mặt châu Á  khác cũng lọt vào top 50 người đẹp nhất như Nhật Bản, Thái Lan, Phillipines… Đại diện của Trung Quốc chỉ dừng lại ở top 87 người đẹp nhất.

Năm ngoái, Hoa hậu Thế giới Mexico, Á hậu 1 cuộc thi HHTG 2009 là Perla Beltran đã đoạt ngôi vị Miss Grand Slam khi sở hữu những đường cong hút hồn và đôi mắt biết nói.

Đại diện Hương Giang của Việt Nam cũng đã giành được thắng lợi lớn khi xếp thứ 6 trong top 20 và đoạt danh hiệu Miss Grand Slam châu Á. Cô là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đoạt ngôi vị này.

Cuộc bình chọn danh hiệu Miss Grand Slam diễn ra hoàn toàn độc lập với thành tích trước đó mà các Hoa hậu đã giành được. Tất cả những thí sinh từng lọt vào bán kết, chung kết tại 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh được tổ chức trong năm 2010 bao gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Siêu quốc gia đều được có mặt trong cuocọ bình chọn này.

Điểm khác biệt lớn nhất trong năm nay là Globalbeauties chỉ chọn ra top 87 người đẹp thay vì top 100 như thường lệ.

Vào ngày 19/12 tới, Global Beauties sẽ công bố Top 20 cô gái đẹp nhất của năm để từ đó chọn ra Miss Grand Slam 2010.

Thiên Thư