Một giáo viên tiểu học ở Singapore vừa bị kết án 10 tháng tù giam và phải nộp phạt 5.000 USD vì tội cố tình khai thác tình dục 2 học sinh nam 13 tuổi.


TIN BÀI KHÁC

Giáo viên đó có tên là Chock Soon Seng, 33 tuổi. Thầy giáo này đã săn lùng các bé trai qua mạng internet, sau đó gửi tin nhắn gợi dục qua điện thoại để dụ dỗ các em này.
  
Chock còn giả vờ là một học sinh để dễ dàng làm quen và hẹn hò với các học sinh khác.
  

Thầy Chock đã bị kết án vì hành vi đồi bại với học sinh (Ảnh: Dailychilli)

Hành vi đồi bại của thầy giáo này đã bị vạch trần sau khi một nạn nhân có tên là John, 13 tuổi, nộp đơn khiếu nại lên nhà trường rằng cậu đã nhận được những tin nhắn khiêu dâm từ số máy lạ. Những tin nhắn này có nội dung rủ rê cậu gặp gỡ để cùng xem phim khiêu dâm và thủ dâm. Và thầy giáo Chock đã bị bắt ngay sau đó.
  
Thầy giáo Chock sau đó đã khai có được số máy của John từ Mike, một người bạn cùng lớp với John. Mike cũng chính là người bị thầy Chock dụ dỗ. Mẹ của Mike cũng đã gửi đơn tố cáo thầy Chock lên nhà trường.
  
Sau khi nhận được đơn tố cáo, hội đồng kỷ luật nhà trường đã thuyết phục thầy Chock ra đầu thú cảnh sát.
  
Trong phiên tòa ngày 16/12 vừa qua, thầy Chock bị kết án 10 tháng tù giam nhưng sau đó được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 20.000 USD. Thầy Chock còn bị xử phạt hành chính 5.000 USD cho hành vi cố gắng khai thác tình dục trẻ em.
  
 Thầy Chock khai tại tòa rằng: “Tôi làm thế... cho vui. Tôi không nghĩ rằng hành vi của mình lại tạo ra một vụ lùm xùm lớn”.
  
Sau khi bị kết tội, thầy Chock đã buộc phải thôi việc trong sự hổ thẹn.
  
  Thu Hằng (Theo Dailychilli)