Chiều 21/12, Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM đã bàn giao 11 “quý bà” cùng tang vật liên quan đến sòng bạc cho Công an quận Thủ Đức để lập hồ sơ xử lý vì có hành vi “đánh bạc và tổ chức đánh bạc”.

Trước đó, lực lượng chức năng đã nhận được tin báo một căn nhà nằm khuất trong hẻm số 28 đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức là nơi nhiều “quý bà” thường xuyên tụ tập sát phạt nhau. Ngày 20/12, các trinh sát Đội 5 (PC45) Công an TP đã phối hợp cùng công an quận Thủ Đức tiến hành “tập kích” và bắt quả tang 11 "quý bà" đang đánh bạc, tang vật thu giữ gồm 24 triệu đồng, 40 đồng xu nhựa dùng làm phỉnh, 2 bộ đèn, 6 bộ bài tứ sắc... Ngoài ra, còn phát hiện 169 triệu đồng mà các con bạc đem theo.

Các con bạc “quý bà” - Ảnh: Người Lao Động

Tại cơ quan điều tra, các con bạc bước đầu khai nhận sòng bạc này do Đặng Thị Ngọc Loan (tức Ba “khanh”, SN 1969, ngụ tại quận Thủ Đức) cầm đầu và bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2010. Tại đây, có khoảng 10 "quý bà" thường xuyên đánh tứ sắc để sát phạt nhau. Chủ sòng sẽ thu lợi trên 10 triệu đồng từ sòng bạc này mỗi ngày.

Thêm nữa, chủ sòng Đặng Thị Ngọc Loan cũng mở luôn dịch vụ cho vay với lãi suất cao để “nạp đạn” cho con bạc tiếp tục sát phạt nhau.

Hiện cơ quan công an quận Thủ Đức đang tiếp tục điều tra xử lí các con bạc.

Kiều Trang