Sau nhiều nghi vấn tình cảm với chàng trai của “Dạ tiệc trắng”, cuối cùng người đẹp “Những cánh hoa bay” cũng tung ra bộ ảnh cưới đẹp lung linh, minh chứng cho câu chuyện tình yêu không có thật với Mr. Đàm.
Vào hồi đầu năm, các fan của Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng háo hức phỏng đoán rằng thần tượng của mình đang chuẩn bị lên xe hoa và cô gái may mắn ấy không ai khác là diễn viên Quỳnh Tứ.

Quỳnh Tứ có mặt hầu hết trong các buổi biểu diễn của Mr.Đàm và các buổi hợp fan khiến nhiều người thấp thỏm mong chờ một đám cưới đẹp như mơ giữa cặp đôi này
Lý giải câu chuyện bàn tán sôi nổi trên có thể thấy Quỳnh Tứ liên tục xuất hiện bên Mr. Đàm quá thân thiết. Cô thường xuyên xuất hiện trong các buổi liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, có mặt trong các buổi họp fan hâm mộ. Thêm vào đó Đàm Vĩnh Hưng cũng bí mật tổ chức những chuyến từ thiện chung giữa 2 người – Đây là điều xưa nay hiếm.
Ngay sau đó cả Mr. Đàm và Quỳnh Tứ đều chia sẻ với báo chí rằng đó chỉ là mối quan hệ anh em và chưa bao giờ vượt qua giới hạn nhưng chưa khi nào nghi án tình yêu giữa 2 người bị các fan dừng chất vấn và họ luôn hy vọng cặp đôi này sẽ có một đám cưới đẹp như mơ trong thời gian tới.
Tuy nhiên mới đây diễn viên Quỳnh Tứ đã chính thức công bố bộ ảnh cưới đẹp lung linh của mình với một nửa trong mơ – Nguyễn Bá Nam sau 6 năm gắn bó.
Nói về phu quân tương lai của mình, diễn viên xinh đẹp Quỳnh Tứ không giấu nổi ánh mắt lấp lánh “Chồng tôi làm ở hãng hàng không Vietnam Airlines, là đại gia về mặt tình cảm”.
Cô cũng tiết lộ thêm rằng chồng cô không ai khác chính là người bạn thân bằng tuổi đã ở bên cạnh cô suốt 6 năm qua và cũng là người quen của Mr. Đàm. Trong lễ cưới được tổ chức vào ngày 7/1 tới tại khách sạn Daewoo Hà Nội, Mr. Đàm cũng hứa sẽ tặng cho vợ chồng cô một một quà đặc biệt.
Đám cưới của Quỳnh Tứ sẽ diễn ra tại khu vực bể bơi của khách sạn Daewoo, được thiết kế với hai gam màu chủ đạo trắng và xanh; rất nhiều hoa ly, hoa hồng, hoa lan hồ điệp màu trắng và nến để tạo không khí ấm cúng và lãng mạn.
Bộ ảnh cưới đẹp như mơ của nữ diễn viên Quỳnh Tứ:













Thiên Thư