- Người dân trên đường Nguyễn Bình, TP HCM vẫn chưa hết bàng hoàng và hoảng hốt khi chứng kiến cảnh đứa con trai tay cầm dao, mặt đằng đằng sát khí bên cạnh người cha nằm gục trên vũng máu.

TIN BÀI KHÁC


Nạn nhân là ông Võ Ngọc Minh, 43 tuổi, ở ấp 2, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè. Hung thủ không ai khác chính là con ruột ông Minh tên là Võ Thành Tân, 22 tuổi.
Hàng xóm của ông Minh chứng kiến vụ việc cho biết, sáng sớm ngày 1/1/2011, mọi người nghe tiếng cãi vã và hô hoán rất to trong nhà ông Minh. Mọi người chạy ra xem sự thể thế nào thì hãi hùng thấy Tân cầm hai con dao dính máu, mặt đằng đằng sát khí, bên cạnh là ông Minh nằm gục trên vũng máu. Ngay lập tức, sự việc được trình báo với cơ quan chức năng.
Tại hiện trường, ông Minh được xác định đã chết. Còn Tân khi thấy cảnh sát thì cố gắng đòi tự tử nhưng bất thành.
Được biết, ông Minh có hai vợ, tuy nhiên ông sống một mình đã lâu tại căn nhà này. Tân là con người vợ đầu. Hắn từng là người được ăn học tử tế và từng đi du học ở Australia. Tuy nhiên, Tân đã phải bỏ học giữa chừng khi mới sang Australia được hơn 1 năm do tình trạng sức khỏe và tinh thần không được bình  thường.
Hiện tại, cơ quan chức năng đang tạm giữ Tân để tiến hành điều tra vụ việc.
L.T