Trong đêm thời trang Xuân Hè tối 4/1 tại Vietnam Designer House (TP HCM), “búp bê” Ngọc Quyên say sưa diễn đến tuột áo và để lộ nội y.

TIN BÀI KHÁC

Buổi trình diễn sưu tập mới nhất của Vietnam Designer House với các thiết kế của Thiên Toàn, Ngọc Diệu, Ngọc Uyên, Lê Thanh Hòa, Lệ Hằng… có sự góp mặt của nhiều chân dài tiếng tăm của làng người mẫu Việt. Người mẫu Ngọc Quyên cũng tự tin trình diễn với nhiều trang phục quyến rũ, khéo léo khoe vòng một đầy đặn.


Diễn quá sung nên Ngọc Quyên vô ý lộ hàng (Nguồn: Ngoisao)
Trong phần trình diễn với các trang phục của nhà thiết kế Lệ Hằng, chân dài này đã vô tình gặp sự cố tuột váy. Chiếc váy phản chủ bất ngờ rơi xuống làm lộ một phần áo ngực của người đẹp. Khi phát hiện “tai nạn”, Ngọc Quyên vẫn rất bản lĩnh nhanh chóng giữ chiếc váy  đồng thời, lập tức quay gót vào trong.

Chân dài sinh năm 1988 này được đánh giá là rất cá tính trên sàn diễn, tuổi trẻ và cô nhanh chóng tạo dựng được một chỗ đứng trong sự nghiệp của mình.

Trúc Diễm cũng đã từng có lần  hớ hênh để "lộ hàng". (Ảnh: tindienanh)

Gần đây nhất là trường hợp hớ hênh của người đẹp Trúc Diễm. Trong tiệc hóa trang mừng Giáng sinh tối 23/12 tại TP.HCM, Baby J Trúc Diễm khiến người xem chú ý khi trình diễn với bộ đầm màu trắng tinh khôi.

Tuy nhiên, chiếc đầm này có phần thân váy quá ngắn trong khi những đường xẻ ở chân váy quá táo bạo khiến cho người đẹp này một lần nữa bị hở nội y. 

Lê Ngọc (tổng hợp)