Sau liveshow "Thiên đường vắng" ( đêm13/1), chàng ca sĩ điển trai Đan Trường đã phải nhập viện vì kiệt sức.

Tờ Bưu điện Việt Nam có dẫn lời của ông bầu Hoàng Tuấn về tình trạng sức khỏe của ca sĩ Đan Trường: “Trước khi diễn ra liveshow Thiên đường vắng khoảng 3 tiếng, Đan Trường vẫn đang phải cấp cứu trong bệnh viện vì suy nhược cơ thể và tinh thần”.

Lý giải về nguyên nhân khiến ca sĩ này phải nhập viện, ông Hoàng Tuấn cũng cho biết thêm, tình trạng tồi tệ như trên là do anh làm việc quá sức và căng thẳng nhiều. Đặc biệt, liveshow Thiên đường vắng lần này cũng đã khiến Đan Trường rất lo lắng dẫn đến sức khỏe suy kiệt.

Mặc dù trước đêm diễn bị suy nhược cơ thể nhưng chàng ca sĩ của “Chim trắng mồ côi” vẫn gắng gượng hoàn thành đêm diễn trước sự reo hò, cổ vũ phấn khích của khán giả liên tục xuyên suốt trong chương trình. Bởi vậy, sau nhiều tiết mục, Đan Trường đã phải cần người dìu vào cánh gà để húp vài thìa cháo lấy sức.

Sau khi kết thúc liveshow, ca sĩ Đan Trường đã được xe chở thẳng vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và hiện tại anh đang phải nằm điều trị tại nhà. Đặc biệt, anh còn bị stress rất nặng.

Hiện tại, do tình trạng sức khỏe nên Đan Trường phải hủy tất cả các sô diễn trong và ngoài nước từ ngày 14/1/2011 trở đi. Trước thông tin này nhiều fan ruột của anh đã tỏ ra rất lo lắng cho thần tượng của mình. Nhiều bạn trẻ ở Hà Nội đang có dự định đăng kí vé máy bay vào Sài Gòn để thăm hỏi tình hình sức khỏe của anh.

N. Lê