Jennifer Lawrence ngã nhào trên bậc thang dẫn lên sân khấu khi nhận giải Nữ chính xuất sắc còn Kristen Stewart thì tới thảm đỏ bằng nạng.


Cùng điểm lại những hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh vừa kết thúc trưa 25/2 (giờ VN) tại Hollywood.


Ánh mắt ngưỡng mJennifer Garner dành cho Ben Affleck trên thảm đ trước khi bộ phim "Argo" anh đạo diễn giành tượng vàng Phim hay nhất vài giờ.

2013 quả là năm của Jennifer Lawrence khi cô liên tiếp gây chú ý với nhiều dự án phim lớn, từ Hunger Games đến Silver Linings Playbook. Vai diễn trong Silver Linings Playbook không chỉ mang về cho nữ diễn viên 23 tuổi tượng vàng Oscar đầu tiên trong đời mà trước đó còn giúp cô chiến thắng ở Quả cầu vàng cũng như SAG Awards. Tuy nhiên, tại các lễ trao giải quan trọng, có lẽ do quá hồi hộp, Jen luôn gặp sự cố.


Tại lễ trao giải của Hiệp hội diễn viên Mỹ, SAG Awards hồi tháng trước, khi rời chỗ ngồi lên bục nhận giải, Jen cũng đã bị một phen chín mặt khi chiếc váy của cô bị sự cố đã rách làm đôi. Còn tại Oscar, khi đang bước lên sân khấu Dolby, Jen lại ngã nhào trên bậc thang khiến nam diễn viên Hugh Jackman lúc đó phải chạy tới giúp cô đứng lên.


Còn Kristen Stewart, dù diện tới lễ trao giải một bộ đầm rất xinh của Reem Acra nhưng do một tai nạn bất ngờ cuối tuần qua, vì sự bất cẩn của mình, ngôi sao Chạng vạng đã bị đứt chân khiến cô phải cần đến sự trợ giúp của một đôi nạng khi đến lễ trao giải. Trước đó 1 ngày Kristen Stewart vừa bị một phen xấu mặt khi giành giải Mâm xôi vàng cho Nữ diễn viên tồi nhất năm. 

 

Có quá nhiều ngôi sao mặc đẹp trên thảm đỏ nhưng Brandi Glanville lại là người gây sốc nhất với chiếc váy phản cảm để lộ gần như cả vòng 1.


Vi màn trình diễn sống ca khúc "Skyfall" khiến người nghe sởn gai ốc trên sân khấu lễ trao giải Oscar, Adele đã chứng tỏ bức tượng vàng cô giành được cho Ca khúc hay nhất trong phim là hoàn toàn xứng đáng. Đây cũng là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất tại Oscar năm nay.


Khoảnh khắc hạnh phúc của 4 ngôi sao giành gii diễn xuất ti Oscar năm nay sau lễ trao giải.


Cặp vợ chồng diễn viên chính của "Step Up 1" chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Ngôi sao quyến rũ nhất hành tinh 2012, Tatum đang chạm vào bụng vđể biểu lộ niềm hạnh phúc sắp làm cha trên thảm đỏ.


Trao giải cho Daniel Day-Lewis là huyền thoại Meryl Streep. Daniel Day-Lewis đã viết lại lịch sOscar khi là người đầu tiên 3 lần giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Lần này là chiến thắng cho vai vị TT Mđược yêu mến Abraham Lincoln trong siêu phẩm mới nhất của người khổng lSteven Spielberg.


Màn biểu diễn tôn vinh những bộ phim nhạc kịch suốt 1 thập kỷ qua của dàn diễn viên trong phim Những người khốn khổ, Chicago..


Barbra Streisand trở lại sân khấu Oscar lần đầu tiên sau 36 năm với "The Way We Were"

Người chủ trì lễ trao giải Seth Macfarlane với những màn khuấy động sân khấu cùng Channing Tatum, Charlize Theron (trái) và Kristin Chenoweth với màn diễn kết thúc dành cho những người bị trượt Oscar.

Hoàng Vy (Ảnh: BBC, JJ, People)