Cô con gái yêu của tài tử Tom Cruise sẽ trình làng bst thời trang riêng do cô bé thiết kế với sự giúp đỡ của mẹ Katie Holmes.

Tom Cruise tham gia "Nhiệm vụ bất khả thi 5"

Hoa hậu Hoàn vũ diện váy quên nội y

{keywords}

Cô con gái 7 tuổi của Tom lâu nay đã được coi là nhóc tì sành điệu bậc nhất Hollywood và luôn tạo ra những xu hướng thời riêng. Không có gì ngạc nhiên khi cô bé nổi tiếng ăn mặc sành điệu này lại cho ra bộ sưu tập thời trang riêng dành cho các bé.

Trang The Sun đưa tin con gái của Tom và Kat vừa ký một hợp đồng trị giá hơn 2 triệu USD (khoảng 45 tỉ đồng) để đứng tên dòng sản phẩm thời trang mang tên Suri.

“Cô bé vừa trải qua 1 năm khó khăn của gia đình và đang có một cuộc sống mới với mẹ Katie ở New York. Suri mới 7 tuổi nhưng cô bé có một niềm đam mê đặc biệt với quần áo. Đây là sở thích rất hay của cô bé. Hầu hết các cô bé đều mơ ước mình có thể thiết kế trang phục riêng cho bản thân", một nguồn tin cho hay.

{keywords}
Giúp đỡ Suri hoàn thành bộ sưu tập đầu tay ngoài mẹ Katie còn có stylish riêng của cô. BST sẽ bao gồm các thiết kế váy, áo, quần jeans, giày và phụ kiện thời trang.

Bộ sưu tập thời trang cho các bé gái do Suri thiết kế dự kiến sẽ có mặt tại các cửa hàng ở New York (Mỹ) vào mùa thu tới. Nếu sản phẩm đầu tiên ra mắt thành công thì dòng sản phẩm mang tên Suri sẽ được bán trên khắp Bắc Mỹ vào năm 2014.

Linh Anh - The Sun