Sau khi tung trailer cuối cùng, bom tấn "Fast and Furious 6"  tiếp tục “thách thức” sự kiên nhẫn của khán giả hâm mộ khi tiếp tục trình làng clip mới.

{keywords}

Sự trở lại của nhân vật Letty trong phần này đã được "mớm" từ cuối "Fast 5". Tuy nhiên Letty đã thay đổi hoàn toàn và không còn chút khái niệm nào về tình yêu đã có với Dom. Cuộc đua giữa Dom và Letty trong phần 6 càng khiến khán giả tò mò muốn biết lý do vì sao Letty lại muốn đối đầu với Dom.

{keywords}

Sau hơn một thập kỷ thực hiện các cảnh quay của phim ở Los Angeles, Miami, Tokyo, Dominica, Mexico và Rio de Janeiro, lần này đoàn làm phim vượt qua Đại Tây Dương đến châu Âu để thực hiện "Fast and Furious 6". Cùng với những màn đua xe mạo hiểm, điều này khiến cho "Fast and Furious 6" tiếp tục trở thành tập phim được chờ đợi nhất tháng 5 này. 

{keywords}
 
"Fast and Furious 6" sẽ chứng kiến sự trở lại của những ngôi sao hàng đầu Hollywood hiện nay là Vin Diesel (vai Dom), Paul Walker (vai Brian) và Dwayne Johnson (vai Luke Hobbs). Bên cạnh đó, sự tái xuất của nữ diễn viên xinh đẹp Michelle Rodriguez trong vai Letty là một bí ẩn, đồng thời khiến các fan hâm mộ loạt phim này hết sức trông đợi.  

Linh Anh