- Lần đầu tiên đứng chung sân khấu nhưng Hương Tràm, Hoàng Quyên và Nguyễn Đình Thanh Tâm đều chứng tỏ được bản lĩnh và có những phút giây bùng nổ cảm xúc trong đêm nhạc "Chuyện tình" diễn ra tối 24/5 tại Hà Nội.

Show diễn "Chuyện tình" ngập tràn tình yêu và sức sống của những người trẻ tuổi. Hoàng Quyên mở đầu bằng Những lời buồn, Mong anh về tinh tế hơn và xử lý kỹ thuật khôn ngoan hơn. Cô gái gốc Thái Nguyên đã có những tiến bộ đáng kể sau cuộc thi Vietnam Idol 2012.

Dù là hát đơn ca, song ca, tam ca, tiếng Việt hay tiếng Anh, Hoàng Quyên đã bắt đầu quan tâm và đi vào chiều sâu ca khúc chứ không chỉ thoải mái "phiêu linh" như trước. Những ca khúc ''hit" của cô như: Và em có anh, Mùa cây trổ lá... lần nữa được vang lên tất cả vẫn trọn vẹn và đầy đặn như ngày nào.

{keywords}
Hoàng Quyên ngày một chững chạc

Hương Tràm - quán quân The Voice với biệt danh "công chúa Pop" cũng gây nhạc nhiên thực sự cho nhiều khán giả có mặt. Đa số chỉ được nghe Hương Tràm hát trong The Voice qua tivi nên nghe trực tiếp mới thấy giọng hát của Tràm rất đặc biệt, nữ tính, gợi cảm nhưng cũng rất đĩnh đạc.

Chọn một dòng nhạc khá kén người nghe, đòi hỏi người hát phải có một trình độ nhất định về âm nhạc mới có thể thực hiện được, trước khi đêm nhạc "Chuyện tình" diễn ra có ý kiến lo ngại cho chàng trai cá tính Nguyễn Đình Thanh Tâm có thể sẽ bị lép vế và "lạc lõng" khi đứng cạnh Hương Tràm và Hoàng Quyên. 

{keywords}
Hương Tràm

Nhưng giọng hát rực lửa của Thanh Tâm kết hợp với chất trầm ấm của Hoàng Quyên (ca khúc Dệt tầm gai) tạo nên màn song ca rất ấn tượng. Thanh Tâm vẫn thể hiện được phong độ ổn định như thời gian thi Sao Mai điểm hẹn nhưng đã chín chắn và tiến bộ hơn. Anh hát đã bớt bản năng và có sự chau truốt, sáng tạo trong các ca khúc.

Bản tình ca nổi tiếng của nhạc sĩ Anh Quân "Chuyện tình" với sự kết hợp của Hoàng Quyên, Hương Tràm và Thanh Tâm đã làm bùng cháy cảm xúc cho khán giả. Điểm mạnh của Hoàng Quyên là rất biết cách tạo cảm xúc cho người hát cùng mình bằng sự điều khiển tinh tế nên cả cô cùng Hương Tràm, Thanh Tâm liên tục được khán giả tán thưởng nồng nhiệt.

{keywords}
3 nghệ sĩ trẻ cùng thăng hoa trong ca khúc "Chuyện tình"

Không tổ chức rầm rộ ở sân khấu lớn và hoành tráng như nhiều người kỳ vọng, "giám đốc âm nhạc" Huy Tuấn chọn Rooftop với chỉ gần 300 chỗ ngồi và diễn ra một đêm duy nhất. Điều này đảm bảo cho chất lượng chuyên môn (âm thanh, ánh áng, không gian)... nhưng lại giới hạn đối tượng khán giả.

Khán giả đến với 3 ca sĩ trẻ tối qua đa số là những người đã qua tuổi...  sinh viên nên tiếng vỗ tay không được rền vang, không có tiếng hú hét phấn khích nhưng điều đó không cản trở những cảm xúc dạt dào mà các giọng ca trẻ đem đến cho người xem.

Clip
Hương Tràm, Hoàng Quyên, Thanh Tâm cùng hát "Chuyện tình"
 Ảnh
Khoảng khắc đẹp của Hương Tràm, Hoàng Quyên

Sơn Hà
Ảnh, clip: Mạnh Thắng