Vị giám khảo quyền lực Simon Cowell đã bị một thí sinh ném trứng tới tấp vào người trong đêm chung kết BRITAIN’S Got Talent cuối tuần qua.


Đây là sự kiện hy hữu hiếm khi xảy ra trong các chương trình trực tiếp, nhất là một cuộc thi tìm kiếm tài năng "hot" như BRITAIN’S Got Talent. Hình ảnh này sau đó đã được đưa lên Youtube và lan truyền tới chóng mặt.

Nghệ sĩ Violin Natalie Holt, 30 tuổi chính là người gây nên màn trình diễn hy hữu này. Bị loại trong cuộc thi năm ngoái, Natalie Holt bất ngờ lên sân khấu và ném tới tấp 5 quả trứng sống vào người Simon Cowell trong sự ngỡ ngàng của hàng triệu khán giả.

{keywords}

Trong khi Natalie Holt biến sân khấu thành trò đùa thì hai thí sinh Richard và Adam Johnson vẫn mải mê hát để hoàn thành phần thi của mình. Richard nói sau đêm diễn: “Tôi cứ nghĩ Simon sẽ bị mất mạng cơ vì trông như Natalie Holt đang ném về phía ông ấy những thứ rất cứng và sắc".

Ngay sau màn trình diễn bất đắc dĩ này, Natalie Holt đã bị hai nhân viên an ninh lên sân khấu lôi ra ngoài. Trong khi đó Simon Cowell bình tĩnh cởi chiếc áo khoác dính đầy trứng ra và tiếp tục công việc. Ông cũng từ chối trả lời báo chí sau chương trình.

{keywords}

Giải thích về hành động này, Natalie Holt nói cô muốn bày tỏ sự phẫn nộ với những người chuyên hát nhép trên truyền hình và muốn phản ứng lại Simon vì những ảnh hưởng khủng khiếp của ông với ngành công nghiệp âm nhạc.

{keywords}
Natalie Holt đã gửi lời xin lỗi tới Simon và coi hành động của mình là ngu ngốc.

 Linh Anh - Theo The Sun, Youtube