Nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ khẳng định đóng phim là công việc và không ai có thể can thiệp vào điều đó.


Ngày 12/6, Phạm Băng Băng đã dự buổi ra mắt bộ phim mới của cô mang tên "Surprise in One Night" tại Bắc Kinh. Trong phim, nữ diễn viên 32 tuổi vào vai một phụ nữ dính dáng tới 3 người đàn ông sau khi uống quá nhiều rượu và mất kiểm soát bản thân. "Surprise in One Night" dự kiến sẽ công chiếu vào ngày Valentine của Trung Quốc 13/8 tới.

{keywords}

Tại buổi họp báo, Phạm Băng Băng diện một chiếc đầm trắng duyên dáng. Cô không ngừng tươi cười trước ống kính phóng viên. Thậm chí Phạm Băng Băng còn đột ngột  ngồi lên lưng nam diễn viên Jiang Jinfu và cười lớn hỏi anh xem cảm thấy thế nào. Jiang Jinfu nói Phạm Băng Băng không nặng lắm và cô chẳng khác nào một miếng bánh đặt trên lưng mình.

{keywords}

Khi được hỏi về việc cô nghĩ sao nếu bạn trai mình xem phim này, Phạm Băng Băng nói diễn viên là công việc và không ai có thể can thiệp vào nghề nghiệp của cô, ngay cả khi đó là bạn trai đi chăng nữa. Người đẹp nói thêm: "là một diễn viên chuyên nghiệp, tôi hoàn toàn cống hiến cho vai diễn của mình và tôn trọng tất cả các bạn diễn".

Linh Anh - Theo CRIENGLISH