- Tùng Dương sẽ có 2 đêm diễn miễn phí cùng Unit Asia tối 12/7 tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội và 14/7 tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM. Đây là lần thứ hai nam ca sĩ nổi tiếng Việt Nam có sự kết hợp với một ban nhạc uy tín quốc tế.

TIN BÀI KHÁC

Trở về từ Pháp sau những ngày làm việc đầy hứng khởi với nhạc sĩ Nguyên Lê cho sản phẩm âm nhạc mới, Tùng Dương cho biết rất hào hứng khi nhận được lời mời tái ngộ Unit Asia - ban nhạc đã giúp anh có những phút giây rất thăng hoa khi biểu diễn hồi tháng 2/2012.

Theo tiết lộ của Tùng Dương, chương trình lần này ngoài phần biểu diễn solo của ban nhạc, anh và Unit Asia sẽ trình diễn những ca khúc tiếng Anh và đặc biệt là một số bài hát nổi tiếng của Việt Nam.

{keywords}

Ban nhạc Unit Asia gồm 5 nghệ sĩ danh tiếng của châu Á từng thực hiện các tour diễn thành công tại nhiều nước trên thế giới. Phong cách âm nhạc của họ được xây dựng trên nền tảng nhạc jazz kết hợp với các yếu tố âm nhạc khác nhau như rock, pop, blues...

Trong đó, Isao Miyoshi (guitar/Nhật Bản) được đánh giá như một trong những nghệ sĩ guitar jazz hàng đầu trong nền nhạc jazz của Nhật Bản; Koh Mr. Saxman (saxophone/Thái Lan) -  một nghệ sĩ xuất sắc đại diện cho nền âm nhạc Thái Lan; Tay Cher Siang (piano/Malaysia) hiện đang giảng dạy tại ĐH UCSI, Kuala Lumpur.

{keywords}

Tùng Dương và ban nhạc Unit Asia trong đêm nhạc năm 2012.

Shigeki Ippon (bass/Nhật Bản) có khả năng biểu diễn rất đa dạng với nhạc cụ contrabass và bass điện tử với tài năng âm nhạc kết hợp phong phú từ nhạc cổ điển tới jazz và pop; Tomo’o Tsuruya (bộ gõ/Nhật Bản) định cư tại Vancouver, Canada từng biểu diễn cùng nhiều ban nhạc nổi tiếng.

Còn Tùng Dương hiện được đánh giá là nam ca sĩ có giọng hát số 1 Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân, liveshow cháy vé, anh cũng là chủ nhân của những giải thưởng uy tín như: Cống hiến, Bài hát yêu thích, Bài hát Việt, Mai Vàng....

Vé mời miễn phí xem ca sĩ Tùng Dương và ban nhạc Unit Asia biểu diễn sẽ được phát từ 14h ngày 28/6 tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam (27 Quang Trung, Hà Nội) và tại Nhà hát Bến Thành (số 6 Mạc Đĩnh Chi, TP.HCM).

Sơn Hà