Bộ ba từng hợp tác thành công trong series phim "Cướp biển Caribbean" sẽ trở lại trong tháng 7 tới với bom tấn trị giá 250 triệu USD "The Lone Ranger" (Kỵ sĩ cô độc).


Nhà sản xuất Jerry Bruckheimer cùng đạo diễn từng đoạt giải Oscar Gore Verbinski và siêu sao Johnny Depp - những người làm nên thành công của loạt phim Pirates of the Caribbean - vừa cho ra đời "The Lone Ranger", bộ phim thuộc thể loại hành động kịch tính, xoay quanh hình tượng người anh hùng đeo mặt nạ nổi tiếng được hiện thực hóa qua một lăng kính mới.

{keywords}
Bộ ba diễn viên chính Johnny Depp, Armie Hammer và Helena Bonham Carter.

Chiến binh da đỏ Tonto (Johnny Depp) kể lại những câu chuyện ít ai biết đến về hành trình John Reid (Armie Hammer), một kỵ binh, trở thành huyền thoại của công lý. "The Lone Ranger" đưa người xem lên một chuyến tàu tràn ngập bất ngờ và cả những mâu thuẫn giữa hai người anh hùng tưởng chừng như không có chút điểm chung nào, cuối cùng đã sát cánh bên nhau chống lại nạn tham nhũng.

Với Johnny Depp tham gia từ bước khởi đầu của dự án trong vai Tonto, việc còn lại của các nhà làm phim là tìm ra một John Reid/The Lone Ranger hoàn hảo. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Jerry Bruckheimer và Gore Verbinski đã nhận ra rằng vai The Lone Ranger như thể được viết dành riêng cho nam diễn viên trẻ tài năng điển trai Armie Hammer.

{keywords}
Phim gần đây nhất Helena Bonham Carter đóng cùng Johnny Depp là "Alice in Wonderland".

Helena Bonham Carter tham gia phim trong vai Red Harrington vì một lý do duy nhất: chưa bao giờ được vào vai một quý bà miền Nam với đôi chân gỗ trong phim Viễn Tây. Một điểm nhấn thu hút nữa có thể là cơ hội để nữ diễn viên từng 2 lần được đề cử Oscar này tái hợp với bạn thân Johnny Depp, người mà bà từng 5 lần đóng cặp.

Kể từ khi bắt đầu khởi quay vào ngày 28/2/2012, đoàn làm phim  "The Lone Ranger" đã trải qua một cuộc hành trình dài 7 tháng rong ruổi khắp 4 bang lân cận thuộc vùng miền Nam nước Mỹ và Nam California. Trong suốt quá trình đó, Bruckheimer, Verbinski, Depp, Hammer và các thành viên khác đã trải nghiệm hàng loạt khó khăn, thử thách cả về ngân quỹ lẫn môi trường.

{keywords}
Một cảnh trong phim.

Linh Anh