Giọng ca nhí đến từ Hải Dương đã khiến Hiền Thục bật khóc khi ngồi trên ghế nóng.

TIN BÀI KHÁC


Xuất hiện ở tập cuối vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí với bộ trang phục theo phong cách hip hop, Trần Ngọc Duy đã khiến nhiều người bất ngờ khi mang đến một phần trình diễn không liên quan với ngoại hình bên ngoài. Cậu bé đến từ Hải Dương đã chọn Gặp mẹ trong mơ phiên bản Việt để thể hiện.

BẤM VÀO ĐÂY để xem clip Ngọc Duy hát "Gặp mẹ trong mơ"

Sở hữu một giọng hát trong, giàu cảm xúc, có quãng rộng và chọn bài phù hợp nên Ngọc Duy đã chinh phục được cả 4 HLV. Ngay sau khi câu hát đầu tiên được cất lên, Thanh Bùi  lập tức nhấn nút "Tôi chọn bạn". Trong khi đó, không kìm được cảm xúc, Hiền Thục đã bật khóc ngon lành trên ghế nóng.

{keywords}
Trần Ngọc Duy

Nói về phần thi này, Thanh Bùi chia sẻ: "Chú rất cảm ơn con vì đã cho chú một khoảnh khắc rất đặc biệt, bởi vì cũng hơn một năm mấy rồi chú cũng chưa gặp được ba mẹ của chú. Khi con hát bài đó, nó cho chú nhiều cảm xúc lắm. Con đã thắng chú vì điều đó, rất là cảm ơn con."

Không tranh giành quyết liệt như trước, Hiền Thục ngồi yên vì "Cô đã rất là xúc động, bởi con hát nghe chạm tới trái tim, bởi vì lời của bài hát và cách con diễn tả quá tuyệt vời. Cô đã trót yêu con quá mất rồi nên sẽ không nói gì nữa, để con tự quyết định thôi!"

Chỉ riêng cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là tỏ ra băn khoăn về sự mâu thuẫn giữa ngoại hình và phong cách hát của thí sinh 12 tuổi này. "Chú hình dung con hát bài hát này thì con phải mặc mềm mại hơn nhưng con mặc rất cứng, rất hip hop", Hồ Hoài Anh nhận xét.

Cuối cùng chàng "BBoy" nhí đã quyết định đầu quân về đội của Thanh Bùi.

Cũng trong tập cuối này, ngoài Trần Ngọc Duy, giọng ca từng lọt vào Top 8 cuộc thi Australia Idol còn chiêu mộ được một thí sinh rất ấn tượng khác là Lê Dương Quỳnh Anh. Ngay khi xuất hiện, cô bé 12 tuổi đã khiến cả khán phòng trở nên sôi động với khả năng đọc rap cực kỳ cuốn hút.

{keywords}
Lê Dương Quỳnh Anh

Thể hiện bản hit đình đám một thời của Spice Girls là Wannabe, Quỳnh Anh đã cho thấy một nền tảng thể lực tương đối tốt cùng khả năng cầm nhịp chắc chắn khi hát trọn vẹn một ca khúc có tiết tấu cực nhanh và hầu như không được nghỉ lấy hơi một giây nào.

Với Vũ Song Vũ, giọng ca quen mặt bước ra từ Vietnam’s Got Talent hay “rocker” nhí Nguyễn Trần Hoàng Anh, cùng sự bổ sung của Ngọc Duy, Quỳnh Anh, Thanh Bùi đã có được một đội hình tương đối đồng đều cho vòng Đối đầu.

Vì đã gom được 14 thí sinh từ những tập trước nên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chỉ có thể chọn thêm 1 gương mặt nữa cho đội của mình trong tập này. Đó là một giọng ca đáng chú ý - Đỗ Hoàng Dương. Dù được sinh ra trong một gia đình có truyền thống về hát Chèo  nhưng cậu bé 14 tuổi lại chinh phục các HLV bằng một bản nhạc dance mạnh mẽ.

Như vậy, kết thúc vòng Giấu mặt, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã có trong tay một đội hình rất đáng nể. Bên cạnh Đỗ Hoàng Dương, cặp đôi này còn có những cái tên đã gây ấn tượng mạnh mẽ khác như Bạch Phúc Nguyên,  Hồ Văn Phong và đặc biệt là Đỗ Thị Hồng Khanh, cô con gái cưng của diễn viên Chiều Xuân.

{keywords}
Đỗ Hoàng Dương

Với Hiền Thục, cô cũng đã có thêm 3 chiến binh nữa sau tập cuối cùng của Vòng giấu mặt. Dẫu vậy, cũng như những thí sinh khác mà cô đã chiêu mộ, đây đều không phải lả những giọng ca quá nổi trội. Tuy nhiên, với con át chủ bài Phương Mỹ Chi trong tay, đội Hiền Thục cũng tràn trề cơ hội làm nên chuyện.

Để chuẩn bị cho vòng Đối đầu sắp tới, cả ba đội đều có được sự hỗ trợ của những cố vấn tên tuổi. Với Thanh Bùi, sát cánh cùng anh là nhạc sĩ Huy Tuấn, người từng có kinh nghiệm làm việc với các tài năng nhí khi ngồi ghế giám khảo của Vietnam’s Got Talent.

Trong khi đó, Hiền Thục lại nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Về phần mình, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang lại quyết định đặt niềm tin vào quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm.

Tập 1 Vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí sẽ ra mắt khán giả cả nước vào lúc 21g ngày 06/7 trên kênh VTV3.

Linh Phạm