Ngôi sao của loạt phim "Cướp biển Caribbean" đã không ngần ngại đứng lên hôn người dẫn chương trình Jimmy Kimmel trong chương trình trực tiếp của anh.

{keywords} 

Là khách mời của chương trình Jimmy Kimmel vào tối 1/7, Johnny Depp khá thoải mái khi chia sẻ về cuộc chia tay với Vanessa Paradis cũng như về bộ phim mới The Lone Ranger của anh.

Tuy nhiên một tình huống bất ngờ đã xảy ra khiến cả Jimmy Kimmel lẫn khán giả truyền hình đều ngỡ ngàng là tài tử 50 tuổi đã đột ngột đứng lên hôn người dẫn chương trình sau khi được Jimmy Kimmel khen là anh đẹp trai.

Ban đầu anh chỉ đứng lên hôn vào má Jimmy Kimmel nhưng sau đó Johnny Depp tiếp tục hôn vào môi MC nổi tiếng khiến Jimmy Kimmel chỉ còn biết cười trừ.  

Trong một cuộc phỏng vấn khác trên kênh CBS cùng ngày Johnny Depp cho hay các con anh vượt qua cuộc chia tay của bố mẹ khá tốt. "Khi bạn có con, không có chỗ cho sự dối trá hay bất cứ gì khác ngoài sự thật. Chúng tôi luôn thành thật với chúng và các con tỏ ra chấp nhận và thấu hiểu cha mẹ chúng. Tôi vô cùng tự hào về các con, về cách mà chúng đối mặt với chuyện buồn của bố mẹ", Johnny Depp nói.

Tài tử vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 chia sẻ anh cảm thấy tuổi tác không phải là vấn đề và hiện thấy cuộc sống tự do hơn nhiều. "Khi bạn có tuổi, bạn chỉ cần ngồi xuống ghế, mặc bất cứ cái gì mình thích", anh nói. Johnny Depp cũng chia sẻ rằng các con khiến anh cảm thấy mình trưởng thành hơn và chúng buộc anh phải sống có trách nhiệm.  

Hôm nay, 3/7, bộ phim The Lone Ranger Johnny Depp đóng vai chính sẽ ra mắt khán giả Mỹ.

Linh Anh - Theo PEOPLE