Nữ diễn viên có gương mặt của một thiên thần rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, trong sáng để hóa thân vào biểu tượng phim khiêu dâm nổi tiếng Linda Lovelace.

{keywords}
Amanda Seyfried hoàn toàn khác biệt trong phim Lovelace (ảnh trái).

Mặc dù những hình ảnh liên quan đến dự án phim Lovelace đã được tung ra cách đây khá lâu với tạo hình khác lạ của Amanda Seyfried nhưng chỉ đến khi trailer phim Lovelace được tung ra thì người ta mới hình dung hết về vai diễn mới đầy thách thức này của ngôi sao phim "Những người khốn khổ".

Nữ diễn viên 27 tuổi thực sự đã lột xác hoàn toàn về ngoại hình cũng như diễn xuất để thể hiện một cách tuyệt vời hình tượng Linda Lovelace trên màn ảnh, đến nỗi tờ EW phải nhận xét: "Cô ấy đã mang Linda trở lại đời thực".

{keywords}

"Lovelace" kể về cuộc hành trình từ một diễn viên vô danh thành ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng thế giới của Linda Lovelace, người sau này trở thành một biểu tượng tự do tình dục của thập niên 1970. Phim dự kiến công chiếu trên toàn cầu vào ngày 8/8 tới.

Lovelace ngoài diễn xuất của Amanda Seyfried còn có sự tham gia của rất nhiều diễn viên ngôi sao như: Peter Sarsgaard, Hank Azaria, Wes Bentley, Adam Brody, Bobby Cannavale, James Franco, Debi Mazar, Chris Noth, Sarah Jessica Parker, Robert Patrick, Eric Roberts, Chloe Sevigny, Sharon Stone và Juno Temple. 

Linh Anh - Theo Access Hollywood, EW