Cory Monteith, nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn Finn Hudson trong loạt phim truyền hình Mỹ ăn khách “Glee”, được phát hiện đã tử vong trong một khách sạn ở Vancouver (Canada) vào trưa 13/7 theo theo giờ địa phương.

 {keywords}

Thi thể của Cory được phát hiện bởi nhân viên khách sạn Fairmont Pacific Rim tại Vancouver khi họ không thấy Cory thanh toán tiền phòng mặc dù đã quá hạn.

Theo thông tin từ phía cảnh sát địa phương, họ chưa xác định rõ nguyên nhân cái chết của Cory. Cũng chưa rõ vì sao Cory lại có mặt ở Vancouver. Theo video giám sát của khách sạn, Cory về phòng một mình vào lúc sáng sớm ngày 13/7.

Tin Cory qua đời khiến bạn bè và người thân rất sốc. Nhà sản xuất của Glee cũng bày tỏ sự thương tiếc dành cho ngôi sao bạc mệnh: "Cory là một tài năng đặc biệt. Anh ấy là một người vui vẻ và tất cả chúng ta sẽ nhớ anh ấy rất nhiều. Gửi lời nguyện cầu của chúng tôi đến với gia đình và những người thân yêu của anh", theo đại diện Fox.

{keywords}

Cory và bạn gái

Hiện chưa rõ ma túy có liên quan tới cái chết của Cory hay không nhưng trước đó, Cory đã phải trải qua 1 tháng điều trị để cai nghiện. Anh đã từng sử dụng quá nhiều chất gây nghiện và phải trải qua các đợt điều trị tương tự vào năm 19 tuổi. Cory cũng nhiều lần phát biểu với truyền thông về những vấn đề nghiêm trọng liên quan đến việc nghiện ngập của mình. 

Sinh ra tại Calgary, Canada vào năm 1982, Cory Monteith được biết đến với các vai diễn trong bộ phim hài Monte Carlo (2010) cùng với các phim Final Destination 3, Deck the Halls và Whisper. Ngoài ra, anh cũng góp mặt với tư cách khách mời trong các phim The Simpsons, The Cleverland Show và Smallville. Nam diễn viên này từng giành được giải thưởng Teen Choice hạng mục Nam diễn viên hài được yêu thích nhất năm 2011 và một giải Screen Actors Guild trong năm 2010.

HK (Theo CNN)