- Trong giây phút cuối cùng lìa xa cậu con trai nghị lực, mẹ nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh đã khóc ngất. Còn cô em gái và người bạn thân Kang Ha Neul phải đưa vào viện cấp cứu.

Phẫn nộ kẻ trục lợi từ cái chết của Wanbi Tuấn Anh

Ngay từ sớm, đội kèn Tây đã liên tục chơi ca khúc "Cảm ơn" thay cho lời cảm ơn chân thành cuối cùng của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh gửi đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ trước khi trở về với đất mẹ.

Đúng 7h sáng ngày 24/7, lễ động quan của nam ca sĩ trẻ diễn ra tại nhà riêng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai - TP.HCM. Giây phút đóng nắp quan tài cũng là lúc được nhìn mặt con trai lần cuối, mẹ của Wanbi đã bật khóc trong sự xúc động của nhiều người.

{keywords}
Các sư thầy cầu an cho Wanbi
 
{keywords}
Linh cữu được đưa ra khỏi nhà để đem về hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.
{keywords}
{keywords}
Tóc Tiên trong dòng người tiễn đưa Wanbi
{keywords}
Vợ chồng diễn viên Thanh Vân cũng có mặt
{keywords}
Em gái Wanbi Tuấn Anh là người cầm bát nhang đi trước linh cữu.

Đến tiễn đưa Wanbi Tuấn Anh, ngoài người thân trong gia đình, các đồng nghiệp (Tóc Tiên, Phạm Quỳnh Anh, Trương Quỳnh Anh, Khổng Tú Quỳnh, Nam Cường, Thanh Vân, Trấn Thành...) cũng có có rất đông người hâm mộ.

Tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, hàng ngàn người dân và fan hâm mộ cũng đứng kín cổng nhà tang lễ khiến lực lượng bảo vệ phải vất vả giữ gìn an ninh. Một số người tò mò leo lên cả tường theo dõi nghi thức cuối cùng dành cho nam ca sĩ.

Vì tình trạng chen lấn hỗn loạn, lực lượng bảo vệ phải dùng điện chích đối với một số fan cuồng. BTC lễ tang chỉ cho người thân và số ít fan vào trong khu tang lễ. Họ cùng chắp tay đọc kinh cầu nguyện cho linh hồn Wanbi Tuấn Anh được yên nghỉ.

Khoảng 8h30, linh cữu của Wanbi Tuấn Anh được đưa vào lò hỏa thiêu. Khi có tiếng thông báo đến lúc chia tay nam ca sĩ, mọi người khóc òa gọi tên anh. Các cánh tay đặt lên linh cữu để được chạm vào anh lần cuối trước khi vĩnh biệt mãi mãi.

{keywords}
Từ sáng sớm, hàng ngàn người dân đã có mặt ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa để chờ đón linh cữu Wanbi Tuấn Anh đến.
 
{keywords}
{keywords}
Linh cữu Wanbi Tuấn Anh được đưa vào nhà tang lễ
{keywords}
Giây phút tiễn biệt Wanbi Tuấn Anh

Mẹ Wanbi mặc dù những ngày qua luôn tỏ ra mạnh mẽ, không rầu rĩ để con trai được ra đi thanh thản nhưng đến giây phút hỏa táng bà đã không kìm được cảm xúc, khóc ngất khiến người nhà phải dìu ra bên ngoài.

Em gái của Wanbi cũng như không tin anh mình đã rời xa mãi mãi, cô khóc ngất và bị xỉu ngay trước mắt mọi người. Người thân nhanh chóng đưa cô vào bệnh viện cấp cứu. Kang Ha Neul - cô bạn thân của Wanbi cũng khóc ngất xỉu phải đưa vào viện.

{keywords}
Những giọt nước mắt quặn lòng của người mẹ
{keywords}
Bà khóc ngất nhìn cảnh hỏa tang con và vì thế được người thân đưa ra ngoài.
{keywords}
Kang Ha Neul khóc ngất phải đưa đi cấp cứu
 
{keywords}
Em gái Wanbi trong giây phút tạm biệt anh trai lần cuối
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh cũng không thể kìm lòng

Bài hát "Cảm ơn" được bật lên ngay khi hầm hỏa táng đóng nắp. Mọi người chưa ai muốn ra về mà đứng trước phòng hỏa táng nhìn chàng ca sĩ đoản mệnh với nụ cười hiền từ lần cuối.

Tro cốt của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh sẽ được đem về đặt tại một ngôi chùa ngay bên cạnh tro cốt của ba anh. Đây chính là nguyện vọng của Wanbi Tuấn Anh trước lúc nhắm mắt xuôi tay. 

{keywords}
{keywords}
Từ từ đưa linh cữu đi xuống hỏa táng
 Ánh Ngọc (tổng hợp)
Ảnh: Zing, Kênh 14