Bảo Hòa, cô người mẫu từng được nhắc tới nhiều ở thời điểm năm 2005 khi sang làm việc tại New York bất ngờ xuất hiện trong trailer phim "Elysium" với sự tham gia của hai ngôi sao Matt Damon và Jodie Foster.

{keywords}

Im hơi lặng tiếng một thời gian dài ở lĩnh vực người mẫu, Bảo Hòa đột ngột trở lại với một vai trò mới. Tuy chỉ đóng một vai rất phụ trong bộ phim viễn tưởng "Elysium" nhưng người đẹp đến từ Việt Nam đã có cơ hội xuất hiện... 2 giây trong trailer phim dài hơn 2 phút trong bộ bikini màu đỏ và mái tóc nhuộm vàng. Trước đó không có bất cứ thông tin nào Bảo Hòa chia sẻ về vai diễn khách mời này trong "Elysium".

Điều này khác hẳn với việc hai diễn viên Việt Nam là Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương dù chỉ đóng vai quần chúng trong phim "Shanghai" của Mỹ năm 2010 nhưng thậm chí 1 trong số họ còn tổ chức họp báo để công bố sự kiện này. Tuy nhiên khi phim công chiếu, nhiều người "ngã ngửa" khi tìm đỏ mắt mới thấy hai người đẹp của Việt Nam trong đám đông diễn viên quần chúng lướt qua màn ảnh.

{keywords}

"Elysium" là một trong những bộ phim đáng chú ý nhất ra rạp trong tháng 8 này. Phim có kinh phí sản xuất 90 triệu USD và là tác phẩm mới nhất của Neill Blomkamp, đạo diễn từng gây tiếng vang với bộ phim District 9 năm 2009.

Câu chuyện của Elysium diễn ra vào năm 2159, thế giới con người bị chia rẽ thành 2 nơi khác biệt: Trái đất nghèo đói loạn lạc là nơi ở của những người nghèo khổ và trạm không gian nhân tạo được gọi là Elysium của giới giàu có. Trong khi Trái đất được giao cho robot quản lý, cai trị thì ở Elysium như một thiên đường với cuộc sống tiện nghi, không bệnh tật và được điều hành bởi người đàn bà quyền lực Rhodes (do nữ diễn viên Jodie Foster đóng).

Linh Anh