- Sau nhiều nhiều năm gián đoạn kể từ dự án Vọng Nguyệt, tham gia Festival Âm nhạc Thế giới tại Roskilde - Đan Mạch năm 2006, ca sĩ Tùng Dương và nhạc sĩ, nhà sản xuất Quốc Trung sẽ có sự kết hợp trở lại trong đêm nhạc "Những giấc mộng đêm hè" diễn ra tối 17/8 tại Nhà hát Lớn, HN.

Sự kiên trì với cá tính âm nhạc độc đáo của mình, cộng với sự tinh luyện qua năm tháng đã khiến sự "quái" trong âm nhạc của Tùng Dương không những trở thành thương hiệu của anh mà còn được khán giả nồng nhiệt đón nhận và yêu thích.

{keywords}
Nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Tùng Dương sẽ có sự kết hợp trở lại

Tùng Dương là một giọng ca hiếm trong đời sống nhạc pop Việt Nam vẫn giữ nguyên được cá tính của mình, luôn đi trước với những thể nghiêm sáng tạọ nghệ thuật nhưng vẫn áp đảo và thu hút, mở rộng được công chúng...

Công Hải được đánh giá là hiện tượng của đời sống nhạc Việt của năm 2011 qua album "Đường về" của nhóm Quái vật tí hon. Trong nhiều năm, Hải Bột là một nghệ sĩ độc lập điển hình với sự độc đáo trong sáng tác, ngôn ngữ âm nhạc, ca từ và cả trong phong cách biểu diễn.

{keywords}
Ca sĩ Hà Phạm

Ở Hà Phạm là sự sáng tạo là kết hợp giữa nhạc cổ điển với nhạc chillout. Với nền tảng kỹ thuật bài bản, sự chuyển mình của giọng ca này giữa Pop, Classic và Chillout là một yếu tố tạo nên sự khác biệt của cô giữa rất nhiều giọng ca mới khác.

Nhạc sĩ Quốc Trung cho biết ba nghệ sĩ trẻ với những cá tính âm nhạc độc đáo sẽ tạo nên  không gian âm nhạc đa màu sắc, biến ảo. Đó là sự ma mị, liêu trai với Tùng Dương, sự ngột ngạt, âm u trong những ca khúc và giọng hát của Hải Bột và giọng hát thánh thót của Hà Phạm.

Sơn Hà