Bộ phim ca nhạc dành cho tuổi teen "Teen Beach Movie" trở thành bộ phim được xem nhiều thứ 2 trong lịch sử trên hệ thống truyền hình cáp chỉ sau "High School Musical 2" (2007).

{keywords}
Các khán giả nhí ở VN cũng đang phát sốt vì bộ phim này.

Là bộ phim ca nhạc mới nhất do kênh Disney sản xuất, "Teen Beach Movie" có chi phí sản xuất 8 triệu USD và thu hút giới trẻ bởi nội dung và ca từ vui nhộn, dàn diễn viên teen xinh đẹp cùng những cảnh quay mát mắt ở bãi biển. Được quảng bá rầm rộ trên Disney suốt thời gian qua nên khi lên sóng vào ngày 19/9 vừa rồi "Teen Beach Movie" đã đạt được lượt người xem kỷ lục trên hệ thống truyền hình cáp.

Trang The Wrap đưa tin "Teen Beach Movie" là bộ phim được xem nhiều thứ 2, chỉ đứng sau "High School Musical 2" với 13,5 triệu người xem chỉ trong vòng 1 tuần. Đối tượng khán giả đến với bộ phim teen này cũng hầu hết các giới trẻ. Khán giả từ 9-14 tuổi là 5,11 triệu, trẻ từ 6-11 tuổi là 6,37 triệu. Phim lấy bối cảnh chính là bãi biển và xoay quanh cuộc sống của giới teen ở thập niên 1960 với bối cảnh chính tại Puerto Rico.

Như vậy Disney Channel hiện đang là nhà sản xuất 5/6 phim có lượng người xem cao nhất trên hệ thống truyền hình cáp trong đó có "Wizards of Waverly Place Movie," "Camp Rock", "Phineas and Ferb Movie".

Linh Anh - Theo The Wrap