- Hồ Quỳnh Hương đã có một đêm nhạc làm hài lòng các khán giả Thủ đô tối 9/8 tại Nhà hát Lớn mặc dù theo tiết lộ của cô, trước đó trong chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội, vì vội quá nên đã bị đập mặt phải cửa kính khiến cho chiếc mũi có "vết" phải nhờ chuyên gia trang điểm che đi.

TIN LIÊN QUAN:

Cận cảnh chiếc mũi bị "tổn thương" của Hương Hồ
Hồ Quỳnh Hương đắm say với những bài hit

Gần hai năm kể từ sau liveshow "Sắc màu", Hồ Quỳnh Hương gần như vắng bóng trong các chương trình ca nhạc tại Hà Nội, vì vậy sự xuất hiện của cô trong đêm nhạc "Sương thu" lần này khiến nhiều khán giả háo hức và chờ đợi. Diện chiếc đầm dài lấp lánh, ngồi trên chiếc ghế sang trọng, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cất tiếng hát đầu tiên trong ca khúc Quỳnh trong tràng vỗ tay vang dội. 

{keywords}
Hồ Quỳnh Hương xuất hiện với chiếc váy dài

Hồ Quỳnh Hương chọn chiếc váy mà theo cô là "dài và điệu quá" nên sau khi thể hiện Nỗi nhớ anh mùa đông đã xin lui vào cánh gà để thay chiếc váy mới trẻ trung, dễ chịu hơn. Trước khi thể hiện Anh nhớ em vô cùng cô thổ lộ rằng hay bị dị ứng nên phải uống thuốc vì thế mà người ''trông hay bị phù khiến cho thân hình hơi mập''.

Hồ Quỳnh Hương hát bản nhạc xưa "Phút cuối"

Sợ khán giả nghe các ca khúc buồn sẽ chán, nữ ca sĩ họ Hồ đã xin thể hiện một bản nhạc xưa mang tên Phút cuối. Cô đã khóc khi thể hiện ca khúc này. Có người cho rằng cô đang khóc vì quá nhập tâm, liên tưởng và nhớ về tình yêu cũ, nhưng lại có người khẳng định đó là những giọt nước mắt hạnh phúc trước tình cảm của khán giả dành cho. 

{keywords}
Sau đó cô nhanh chóng thay chiếc váy ngắn trẻ trung khác

Trong đêm nhạc, giọng ca đầy nội lực và kỹ thuật vững vàng của Hồ Quỳnh Hương khiến người nghe rung động. Từ những ca khúc quen thuộc như: Hoang mang, Vũ điệu hoang dã cho đến những ca khúc hát theo yêu cầu: Có nhau trọn đời, Căn phòng mưa rơi... qua tiếng hát của Hồ Quỳnh Hương đều nhận được những tràng vỗ tay không ngớt.

Không chỉ hát hay mà Hồ Quỳnh Hương còn rất cởi mở và chân thành ở phần giao lưu. Cô bảo gần hai năm qua thích ăn chay và làm những công việc bình thường ở nhà như nấu cơm, quét nhà, rửa bát, tưới cây... và lại được Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật châu Á Thái Bình Dương bình chọn là "Sao nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á".

{keywords}
Hồ Quỳnh Hương hát dưới hàng ghế khán giả

"Khi nghe tin được bình chọn Hương cũng hết hồn luôn. Vì chưa bao giờ Hương được khen đẹp cả mà giờ lại được khen quyến rũ nên nói chung là rất vui. Hương vui hơn khi đứng ở trên sân khấu hát Có nhau trọn đời thì ở dưới hàng ghế khán giả có những cặp đôi cầm tay nhau tình cảm và đầy hạnh phúc" - ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thổ lộ.

Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cũng rất thành thật chia sẻ: "Khi Hương đi xuống hàng ghế khán giả hát, một số anh chị ngó nhìn mặt Hương. Cái này gọi là "soi", Hương bắt quả tang nha. Sở dĩ mặt Hương có vết là do sáng nay Hương phải tổng duyệt chương trình ở Nhà hát Lớn mà máy bay 10h30 mới xuống lận nên đi vội quá đập mặt vào cửa kính.

{keywords}
Hồ Quỳnh Hương chỉ vào chiếc mũi và giải thích lý do phải dán che cánh mũi.

Lúc bị xong anh chuyên gia trang điểm đi cùng cứ suýt xoa với Hương: "Thương quá, tội nghiệp quá". Và vì mặt bị đập, có chỗ thâm lại nên Hương phải nhờ anh chuyên gia trang điểm làm cách nào để che bớt đi. Vậy nên quý vị đừng có lo cho Hương nha. Hương không bị sao hết nha".

Đêm nhạc "Sương thu" còn có sự góp mặt của ca sĩ Hồ Trung Dũng, Đinh Mạnh Ninh và Bảo Trâm. Nếu như Hồ Trung Dũng và Đinh Mạnh Ninh đã trình bày những ca khúc "tủ": Xin còn gọi tên nhau, Mùa yêu đầu, Bài ca tình yêu, Dù có cách xa... khá tốt thì Bảo Trâm lại hơi xuống phong độ. Cô hát Chưa bao giờ rời rạc.

Sơn Hà
Ảnh, clip: Chí Linh