- Megan Young - nữ MC kiêm người mẫu, diễn viên nổi tiếng Philippines đã trở thành Hoa hậu Thế giới Philippines 2013. Với danh hiệu này cô sẽ tham dự Hoa hậu Thế giới vào tháng 9 tới tại Indonesia.


Megan vượt qua 24 thí sinh khác trong đêm chung kết, diễn ra tại thành phố Pasay để giành ngôi vị cao quý. Ngoài vương miện, Megan còn giành 6 giải đặc biệt khác trong suốt cuộc thi, trong đó có giải "Trình diễn catwalk đẹp nhất".

23 tuổi, cao 1m73, Megan sở hữu vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa bí ẩn bởi mang trong mình hai dòng máu Mỹ và Philippines. Với vẻ đẹp lai, Megan nổi tiếng từ khi tham gia show truyền hình tìm kiếm tài năng StarStruck và trở thành siêu mẫu trên các tạp chí thời trang hàng đầu.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

{keywords} 

Không chỉ làm người mẫu, Megan Young còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình và phim nhựa. Ngoài ra cô cũng là một MC nổi tiếng và được yêu thích. Megan Young là chị gái của Lauren Young - nữ diễn viên đình đám tại Philippines.

Megan Young được đánh giá là đại diện Hoa hậu Thế giới hoàn hảo nhất từ trước đến nay của Philippines. Với nhiều lợi thế đang sở hữu Megan được kỳ vọng mang về cho Philippines chiến thắng đầu tiên tại Miss World lần thứ 63 trong năm nay.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ánh Ngọc (theo GB, MSL)