"The Counselor" (Ngài luật sư), ̀ bộ phim tội phạm, kinh dị thu hút dàn diễn viên hạng A của Hollywood với Michael Fassbender, Brad Pitt, Cameron Diaz, Javier Bardem và Penelope Cruz.

Sau "World War Z" (Thế chiến Z), Brad Pitt sẽ tái ngộ khán giả vào cuối năm nay trong bộ phim "The Counselor" với ngoại hình và diễn xuất ấn tượng. Lần này anh sẽ cùng dàn diễn viên toàn "sao" với Michael Fassbender, Cameron Diaz cùng vợ chồng diễn viên nổi tiếng Tây Ban Nha Javier Bardem và Penelope Cruz xuất hiện trong "The Counselor", tác phẩm mới nhất của đạo diễn Ridley Scott, người đứng sau những Gladiator (2000), Black Hawk Down (2001), Matchstick Men (2003), Kingdom of Heaven (2005), American Gangster (2007), Robin Hood (2010), Prometheus (2012).

{keywords}
Javier Bardem (phải) tái xuất với vai diễn có ngoại hình mới lạ.

Đây là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự (do Michael Fassbender đóng), người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lún sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người. 

{keywords}
Brad Pitt và Michael Fassbender trong một cảnh quay.

Bên cạnh dàn diễn viên hạng A đều từng được đề cử hoặc giành Oscar, "The Counselor" còn hứa hẹn mang đến những cảnh quay tuyệt đẹp với nhịp độ căng thẳng và hồi hộp liên hồi, từng bước vạch trần thế giới tội phạm. "The Counselor" đang nhận được sự chờ đợi của khán giả quốc tế vì một chủ đề hấp dẫn, các nhân vật và các yếu tố tạo nên câu chuyện thật sự sáng tạo, cuốn hút và đang được kỳ vọng là một trong những bộ phim phải xem vào mùa phim cuối năm nay.

{keywords}
Cameron Diaz với vai diễn nóng bỏng trong phim.

Linh Anh