Không chỉ 'tỉa tót' chuyện tham tiền của Kiều My, nữ diễn viên 'Da nâu' còn không ngần ngại lôi cả gia thế, xuất thân của 'tình địch' ra xỉa xói.

 

Trên trang cá nhân của Phi Thanh Vân vừa xuất hiện một bài viết với những lời lẽ khá nặng nề và dù không nói tới đích danh ai, người đọc đều hiểu nhân vật chính" được "Da nâu" nhắc tới chính là Kiều My. Cô nàng "tình địch" lắm chiêu cũng đã khiến Phi Thanh Vân gặp hết phiền toái này tới bực dọc khác và hành động "phản pháo" của nữ diễn viên cũng là điều không khiến ai phải bất ngờ.

Tuy nhiên, ngoài những chỉ trích cá nhân dành cho Kiều My, Phi Thanh Vân còn làm mọi chuyện trở nên nặng nề hơn khi đem cả gia cảnh, xuất thân của "tình địch" ra xỉa xói. Không ngại ngần lôi những chuyện bí mật gia đình của Kiều My ra châm chọc, cả phần "lý lịch trích ngang" của "tình địch" cũng được cô mang lên phơi bày trên trang xã hội.

{keywords}

Những lời lẽ nặng nề trên trang cá nhân của Phi Thanh Vân.

"Trong cuộc sống không ai là không gặp phải sai lầm, vấp ngã và khóc, nhưng tất cả đều có thể được tha thứ và bỏ qua nếu đó là điều không mong muốn và không làm ảnh hưởng tới người khác, không mang màu sắc của thủ đoạn không tình người và lòng tham vô đáy.

Sẵn sàng bán thân xác của mình cho đàn ông hưởng thụ và mang con cái ra làm vật thế thân kiếm tiền, thì còn đâu là nhân tính? Một cô gái chỉ sinh năm 1985 đúng ra không thể trở thành loại người trơ trẽn mất nhân tính nếu được sinh ra và lớn lên trong một gia đình đúng nghĩa. Nhưng hỡi ôi, bố mất sớm, mẹ lại cặp kè với một người đàn ông bỏ cả gia đình, vợ con để chạy theo tình nhân và làm nghề xe ôm. Cô gái thì nghỉ học từ lớp 8-9 đi làm trong bida Thế Kỷ trên đường Lê Thánh Tôn - một nơi ăn chơi nổi tiếng đất Sài Gòn thì làm sao chả có một kết cục đoản hậu như thế này!

Chỉ mong mọi người hãy sống đúng với lương tâm mình, vì phụ nữ Việt Nam luôn được từ hào là nhân hậu đảm đang, tài sắc vẹn toàn chứ đâu lại sa ngã, đồi bại như vậy! Chúc cả nhà luôn mạnh khỏe và vui sống, để những muộn phiền không vướng bận trên đôi mắt và không gặp phải những lụy phiền như Vân!".

{keywords} 

Mới đây trong một bài phỏng vấn, cựu mẫu thừa nhận sau bài báo đầu tiên bị Kiều My tố giật chồng, Phi Thanh Vân vì quá sốc nên định đưa cho Kiều My 100 triệu với hy vọng cô gái này không "quậy" mình nữa, tuy nhiên Kiều My không chịu.

Với những động thái này, Phi Thanh Vân có thể thỏa mãn được phần nào cơn bực bội, tuy nhiên rất có thể nó cũng sẽ khiến cái nhìn của khán giả về cô thiếu đi thiện cảm. Hơn nữa, cách cư xử của Phi Thanh Vân trong câu chuyện tình tay ba ồn ào dễ làm xấu đi hình ảnh của cô, bởi dẫu sao họ Phi cũng đang là người của công chúng trong làng giải trí.

Theo Xzone