- Những cá tính nổi bật của làng nhạc Việt đương đại sẽ có cơ hội đứng chung một sân khấu.

Cả Thanh Lam lẫn Tùng Dương đều có đôi lần kết hợp riêng lẻ với Trần Mạnh Tuấn. Hai năm trước, Thanh Lam đã xuất hiện trong một chương trình tôn vinh tài năng của Trần Mạnh Tuấn. Trong khi đó, Tùng Dương và nghệ sĩ saxophone này lại từng cùng xuất hiện trong đêm hòa nhạc jazz của ban nhạc đến từ Nhật Bản Unit Asia.

Và sắp tới đây, ba cá tính nổi bật của làng nhạc Việt đương đại sẽ lần đầu tiên có cơ hội đứng chung một sân khấu khi tham gia liveshow Dấu ấn tháng 9. Trong đó, Trần Mạnh Tuấn là nhân vật chính của đêm nhạc và hai gương mặt còn lại sẽ góp mặt với tư cách ca sĩ khách mời.

Với liveshow này, Tùng Dương sẽ đảm nhận mảng jazz cùng với các ca khúc mang âm hưởng dân gian, còn Thanh Lam lại giới thiệu một dòng đặc biệt của âm nhạc Trần Mạnh Tuấn, đó là những ca khúc do anh sáng tác lần đầu tiên được biểu diễn.

{keywords}

Ngoài ra, chương trình còn sự góp mặt của một nhân vật khác là nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan. Đây cũng là một trong những nhân vật thường xuyên đồng hành với Trần Mạnh Tuấn trong những đêm nhạc jazz lớn nhỏ.

Là một chương trình có tính khái quát những thành tựu mà nghệ sĩ saxophone tài hoa này đã gặt hái được trên bước đường âm nhạc, chính vì thế mà Dấu Ấn còn có cả sự xuất hiện của ban nhạc Saigon Bigband (một dự án đầy tâm huyết của Trần Mạnh Tuấn). Bên cạnh đó, anh cũng không quên mang trở lại sân khấu những tác phẩm thể nghiệm theo phong cách world music của mình.

Chương trình Dấu ấn số 2, vinh danh tài năng Trần Mạnh Tuấn sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 7/9 tới tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM.

Linh Phạm