Gisele Bündchen, người đẹp Brazil 33 tuổi vừa dẫn đầu danh sách 10 siêu mẫu có thu nhập cao nhất năm 2013 đang ở trong một biệt thự sang trọng ở Los Angeles.

{keywords}

Ngôi nhà siêu mẫu sống cùng chồng, cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady rất gần gũi với thiên nhiên, chủ yếu sử dụng ánh sáng trời và tràn ngập cây xanh. Ngôi biệt thự này được thiết kế rất ấn tượng với đồ nội thất vô cùng sang trọng. Chủ nhân của chúng đã mất nhiều năm và bỏ ra hàng triệu USD để cải tạo căn nhà này theo ý mình. Bundchen và Brady tham gia thiết kế và chọn từng món đồ cho tổ ấm tuyệt đẹp này của họ.

Ngoài phòng ngủ của cặp sao này, phòng riêng cho 3 đứa con của họ được thiết kế vô cùng ấn tượng. Phòng ngủ, bếp, phòng tắm, phòng tập gym... tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết, vô cùng sang trọng và tinh tế. Gisele nói rằng ngôi nhà này phản ánh chính xác những gì mà cô mong muốn: đơn giản và ấm áp. "Tôi muốn sống ở một nơi cho mình cảm giác đó thực sự là nhà, nơi bạn có thể ngả ghế trên sofa và chỉ việc thư giãn", siêu mẫu giàu nhất thế giới nói.

Theo danh sách vừa công bố cuối tháng 8 vừa qua của tạp chí Forbes, thu nhập của Gisele Bündchen trong 12 tháng qua là 42 triệu USD (gần 900 tỉ đồng). Đây là năm thứ 7 liên tiếp cô giành vị trí dẫn đầu top những siêu mẫu giàu nhất thế giới.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Linh Anh - Theo Architectural Digest, omg!