-  Ba anh chàng điển trai người Canada gốc Việt từng góp mặt trong bom tấn Hollywood "Pacific Rim" (Siêu đại chiến) không ngờ mình lại được hâm mộ đến thế.
{keywords}

Chiều 10/9, ba anh anh em nhà Luu Triplets đã đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Họ tỏ ra khá bất ngờ vì nhận được sự chào đón cuồng nhiệt của một lượng fan đông đảo đã đợi sẵn ở đây.

{keywords}

Thậm chí, trong số đó còn có cả một vài kiều nữ làng giải trí Việt như ca sĩ Yến Trang, Maria Đinh Phương Ánh, diễn viên Diễm My 9x... Dù vẫn còn mệt mỏi sau chặng bay dài, tuy nhiên trước sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ, ba chàng trai vẫn nán lại đôi chút để ký tên và chụp ảnh lưu niệm.

{keywords}

Sau khi đến khách sạn họ còn có một cuộc gặp gỡ nhanh với giới truyền thông. Theo chia sẻ thì đây mới là lần đầu tiên họ đặt chân đến VN. Tuy nhiên, từ nhỏ. cả anh em đều đã sớm được tiếp xúc với văn hóa Việt trong gia đình. Đặc biệt, bộ ba này tỏ ra rất yêu thích ẩm thực Việt.

Bên cạnh đó, họ cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì vốn tiếng Việt của mình không được tốt và hứa sẽ cải thiện tình hình này ở lần về thăm quê sắp tới.

{keywords}

Luu Triplets là 3 anh em sinh 3 có mẹ người Việt, bố người Hoa và hiện đang sống tại Canada. Hiện, cả ba đều đang theo đuổi công việc diễn viên và người mẫu. Mới đây nhất, họ đã cùng có cơ hội góp mặt trong bộ phim bom tấn Pacific Rim.

Trở về Việt Nam lần này, bộ ba sẽ có dịp kết hợp với "trai đẹp bị trục xuất" Omar trong chương trình từ thiện Kết nối ước mơ diễn ra vào ngày 13/9 tới.

{keywords}
Lance Luu, Mark Luu và Charles Luu

Phong Vũ