‘Wrecking Ball', đĩa đơn mới phát hành của Miley Cyrus vừa được tung lên Youtube ngày 9/9 đã đạt trên 32 triệu người xem.


‘Wrecking Ball' đã kịp tạo nên cú hit trên trang VEVO chính bởi những hình ảnh nóng bỏng của nữ ca sĩ 21 tuổi trong MV này. ‘Wrecking Ball' ngay khi vừa tung ra đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục người xem khi đạt gần 20 triệu lượt view chỉ sau 24 giờ. Đây là MV đầu tiên của cựu ngôi sao Disney có được lượng người xem cao như vậy trong vòng 1 ngày trên VEVO.

Hồi tháng 6, "We Can't Stop" đĩa đơn đầu tiên trích từ album sắp phát hành của Miley - "Bangerz" cũng đã đạt kỷ lục về lượng người xem trên Vevo. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có MV nào vượt qua được "Gentleman" của Psy với trên 20 triệu lượt view trong 24 giờ phát hành hồi tháng 4. 

{keywords}
Một trong những hình ảnh gây sốc của Miley trong ‘Wrecking Ball'.

Liên quan đến cô ca sĩ nổi loạn này, mới đây TBT tạp chí Vogue Mỹ, Anna Wintour đã quyết định "cắt suất" lên trang bìa tháng 12 của Miley sau khi chứng kiến màn biểu diễn sexy đến phản cảm của cô cùng Robin Thicke trong bộ đồ bó sát màu da tại lễ trao giải VMA tháng trước.    

Linh Anh - Theo TheWrap, Vevo, foxnews